Hà Nội, Thứ Năm Ngày 09/02/2023

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần

TDVN 10:01 29/04/2020

“Sáng nay ăn gì?” chắc hẳn là câu hỏi khiến các chị em phải đau đầu mỗi sáng. Thực đơn ăn sáng cả tuần sẽ giúp các chị em làm bữa sáng một cách nhanh chóng và ngon lành.

Buổi sáng chúng ta phải hoạt động nhiều cả thể lực và trí óc vì thế bữa ăn sáng là rất cần thiết và quan trọng. Các chị em hãy đừng vì lười hay giảm cân mà bỏ bữa sáng nhé.

Nếu công việc quá bận rộn không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa sáng thì thực đơn ăn sáng cho cả tuần dưới đây sẽ giúp các chị em chúng mình có thể thưởng thức bữa sáng nhanh gọn nhưng vẫn rất ngon và đủ chất.

Thứ 2: Bánh bao + Sữa đậu nành

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần để chị em đỡ phải đau đầu suy nghĩ - Ảnh 1.

Bánh bao và sữa đậu này là bộ đôi rất hợp với nhau. Các chị em dễ dàng mua sẵn bánh bao và sữa đậu nành từ trước rồi hâm nóng lại khi ăn. Chiếc bánh bao nhân thịt thơm mềm và sữa đậu nành béo ngậy sẽ giúp bạn có đủ năng lượng để bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của tuần mới.


Thứ 3: Khoai lang nướng + Trứng luộc

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần để chị em đỡ phải đau đầu suy nghĩ - Ảnh 3.

Khoai lang là nguồn cung cấp chất xơ rất tốt và thực phẩm giàu protein. Khoai lang và trứng luộc còn là combo cung cấp rất ít calo nên các chị em có thể yên tâm ăn mà không sợ béo nhé!


Thứ 4: Mì Omachi + Nước ép táo

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần để chị em đỡ phải đau đầu suy nghĩ - Ảnh 5.

Bữa sáng thèm món có nước thì một bát mì nóng hổi là lựa chọn vô cùng hợp lý. Một gợi ý cho bạn là mì Omachi bữa ăn một đô còn có cả thịt bò nguyên miếng, thế nên bạn chỉ cần mất vài phút là đã có một bát mì thơm ngon, đủ chất không thua kém gì ngoài tiệm. Trong lúc đợi mì chín chúng ta có thể đi làm nước ép táo. Đúng là một combo bữa sáng vô cùng hoàn hảo và nhanh gọn đúng không?


Thứ 5: Bánh mì pate + Cà phê sữa đá

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần để chị em đỡ phải đau đầu suy nghĩ - Ảnh 7.

Người Việt Nam ai lại không thích bánh mì cơ chữ, vì thế thực đơn bữa sáng trong tuần sẽ không thể thiếu bánh mì rồi. Bánh mì chỉ cần có pate là đã rất ngon rồi, nếu thích bạn có thể cho thêm nhiều nguyên khác nếu có như bơ, thịt xá xíu, tương ớt… Một cốc cà phê sữa đá sẽ giúp bạn hoàn chỉnh bữa sáng chuẩn chỉnh kiểu Việt Nam.


Thứ 6: Cháo Chinsu + Cacao nóng

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần để chị em đỡ phải đau đầu suy nghĩ - Ảnh 9.

Cháo thường là một món ăn mất khá nhiều thời gian để nấu nhưng các chị em cũng đừng lo vì chúng ta hoàn toàn có thể thưởng thức cháo ăn liền ngon không kém cháo tự nấu. Đặc biệt là cháo ăn liền Chinsu có có cả miếng sườn thật và team thích ăn thịt chắc hẳn sẽ rất thích điều này. Để nấu món cháo này bạn chỉ cần ngâm gói cháo trong nước sôi hoặc cho ra bát và để vào lò vi sóng là xong. Trong lúc đợi cháo chín thì hãy đi pha một cốc cacao nóng hổi nhé!


Thứ 7: Trứng chiên + Nước cam

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần để chị em đỡ phải đau đầu suy nghĩ - Ảnh 11.

Nếu thích các chị em có thể làm món trứng bọt biển kiểu Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bữa sáng với trứng chiên và nước cam nhìn rất bắt mắt vì thế các chị em đừng quên chụp ảnh lại để check-in nha.


Chủ nhật: Cá hồi hun khói + Bánh quy

Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần để chị em đỡ phải đau đầu suy nghĩ - Ảnh 13.

Cuối tuần đổi bữa với combo cá hồi hun khói và bánh quy thơm ngon các chị em nhé! Đây đều là những nguyên liệu có thể mua sẵn và để ở nhà nên các chị em có thể chuẩn bị rất nhanh. Thưởng thức món cá hồi cùng bánh quy và thư giãn một ngày cuối tuần thì còn gì bằng nhỉ?

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/thuc-don-an-sang-nhanh-gon-cho-ca-tuan-de-chi-em-do-phai-dau-dau-suy-nghi-20200427155255331.chn

Bạn đang đọc bài viết Thực đơn ăn sáng nhanh gọn cho cả tuần tại chuyên mục Món ăn ngon. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0978 499 550 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Món ăn ngon