Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Trường ĐHCĐ tuyển sinh ngành “hot”: Du lịch và Ngôn ngữ Anh

TDVN 14:09 30/03/2022

Du lịch và Ngoại ngữ là các lĩnh vực đang có nhu cầu nhân lực rất nhiều, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao.

Trước bối cảnh đó, ngành Du lịch và ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Công đoàn mở tuyển sinh khoá đầu vào năm 2022, kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu đào tạo của xã hội.

Khoa Du lịch và Khoa Ngoại ngữ là hai khoa mới của trường Đại học Công đoàn. Với xu hướng phát triển của xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế, ngoại ngữ và du lịch là hai ngành có cơ hội nghề nghiệp rất tốt cho sinh viên. Trường Đại học Công Đoàn đã nắm bắt được nhu cầu đó và thực hiện thành lập hai khoa mới, đồng thời triển khai tuyển sinh ngay khoá đầu ngành Du lịch và ngành Ngôn ngữ Anh.

--

Sinh viên theo học ngành Du lịch và Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Công Đoàn sẽ có cơ hội thực tập, thực hành, thực tế nghiệp vụ từ sớm với sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên chất lượng cao của nhà trường cùng cơ sở vật chất chất lượng như: Cơ sở thực hành tại cơ sở 2 rộng 27 héc-ta, phòng lab, máy móc trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hệ thống thực hành tại các khách sạn Công đoàn…

Với ngành Du lịch của nhà trường, sinh viên sẽ có cơ hội học tập chương trình đào tạo rất hiện đại, có kế thừa và phát triển nhiều chương trình đào tạo trong nước và quốc tế. Không những thế, với 100% các kỳ học có chương trình thực tế, thực tập, sinh viên sẽ được trải nghiệm và nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp, có thể tham gia làm việc trong ngành du lịch ngay từ năm thứ nhất. Đồng thời sinh viên còn có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo liên kết, trao đổi sinh viên của các trường liên kết đào tạo lĩnh vực du lịch trong và ngoài nước trong suốt quá trình theo học tại nhà trường.

Ngành Ngôn ngữ Anh cũng mang lại cho sinh viên theo học của trường Đại học Công đoàn nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt như: Biên dịch viên, phiên dịch viên tiếng Anh tại các cơ quan, tập đoàn, công ty, các tổ chưc chính phù và phi chính phủ, ngoại giao đoàn; Giảng dạy tiếng Anh tại các trường, trung tâm ngoại ngữ; Nhân viên, thư ký, chuyên viên tại các cơ quan, tập đoàn, ngoại giao đoàn hoặc công ty nước ngoài có quan hệ với các nước nói tiếng Anh…

PGS TS. Lê Văn Tấn, Phó trưởng khoa Du lịch, trường Đại học Công đoàn cho biết: “Việc thành lập các khoa mới cũng như tuyển sinh ngành Du lịch và ngành Ngôn ngữ Anh giúp trường Đại học Công đoàn mở rộng hơn về quy mô và ngành đào tạo, nắm bắt nhu cầu xã hội. Hai ngành mới cũng mở ra cho sinh viên yêu thích ngành du lịch cũng như ngành ngôn ngữ Anh có thêm lựa chọn mới bên cạnh các cơ sở đào tạo hiện nay”

Theo tìm hiểu của Phóng viên, dự báo trường sẽ tuyển sinh khoảng 120 chỉ tiêu cho ngành Du lịch và 60 chỉ tiêu cho ngành Ngôn ngữ Anh. Tổ hợp xét tuyển dự kiến khối D01 và khối C; với ngành Du lịch, D01 với ngành Ngôn ngữ Anh.

Bảo Quyên -VIETQ

Bạn đang đọc bài viết Trường ĐHCĐ tuyển sinh ngành “hot”: Du lịch và Ngôn ngữ Anh tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng
Thành phố Đà Nẵng thực sự là thiên đường của những tâm hồn đam mê ăn uống. Danh sách món ngon Đà Nẵng dường như dài bất tận, cứ mỗi mùa lại thêm vài món mới xuất hiện. Vậy đâu là những món đặc sản?