Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Lùm xùm chuyện hoa hậu Phạm Hương quảng cáo Mỹ Phẩm kém chất lượng

TTVN/SKCĐ 12:20 27/01/2020

Phạm Hương đáp trả dân mạng là ‘những đứa dơ bẩn’ sau khi bị tố quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dùng những lời lẽ khá nặng nề để đáp trả dân mạng sau khi bị “bóc phốt” PR mỹ phẩm kém chất lượng.

Phạm Hương đáp trả dân mạng là ‘những đứa dơ bẩn’ sau khi bị tố quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng

Sáng 21/1, một số diễn đàn “tám” chuyện Showbiz Việt đã chia sẻ những hình ảnh tố Phạm Hương quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.

Trên trang Instagram, Phạm Hương chia sẻ cảm nhận sau khi trải nghiệm loại kem dưỡng này. Nhưng dân mạng nhanh chóng phát hiện ra loại kem mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 quảng cáo bị Bộ Y tế cảnh báo không nên sử dụng.

Theo thông báo từ Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế, sản phẩm mà Phạm Hương quảng cáo chưa được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm nên chưa được phép lưu hành hợp pháp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn bị mỉa mai vì đăng hình "mặt mộc" nhưng lại sử dụng app khiến làn da và gương mặt đẹp lên chứ không phải hình ảnh "mộc" thực sự. Không lâu sau khi bị "bóc phốt", Phạm Hương đã có phản ứng đáp trả.

"Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha... Ghê tởm!", Phạm Hương viết trên trang Instagram. Sau khi đăng dòng trạng thái "cực gắt" này, Phạm Hương còn chia sẻ thêm: "Cứ sống lương thiện, trời cao ắt tự có an bài".

Có vẻ như 2019 là một năm "hạn lớn" với Phạm Hương khi lần này lượt khác bị "bóc phốt", chỉ trích như giấu chuyện sang Mỹ sinh con, rồi “đạo” tiếng Anh.... Đến tận những ngày cuối năm, cựu "Hoa hậu Quốc dân" được ưu ái một thời vẫn bị cộng đồng mạng réo tên vì thị phi.

Bạn đang đọc bài viết Lùm xùm chuyện hoa hậu Phạm Hương quảng cáo Mỹ Phẩm kém chất lượng tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường