Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Sản phẩm của Công ty TNHH Health Star chứa chất cấm nhưng vẫn lưu hành?

Nguyễn Triệu 17:36 17/04/2020

Sản phẩm giảm cân L-Star đang được phân phối bởi Công ty TNHH Health Star có chứa chất cấm, dấu hiệu sản xuất chui.

Đại diện Công ty TNHH Medistar, đơn vị sản xuất và chịu trách nhiệm chất lượng của sản phẩm giảm cân L-Star, nới với phóng viên Tài chính Doanh nghiệp rằng, doanh nghiệp này "sững sờ" trước thông tin sản phẩm do công ty mình sản xuất có chứa chất cấm, theo quy định của Bộ Y tế.

“Sản phẩm giảm cân L-Star đang phân phối tại các đại lý của Công ty Health Star mà Công ty chúng tôi tiếp nhận không phải do nhà máy chúng tôi sản xuất.

Lô sản phẩm chúng tôi đã giao cho bà Thuận (Giám đốc) – Công ty Health Star là sản phẩm chuẩn chất lượng theo hồ sơ công bố và không hề có bất cứ chất cấm nào trong sản phẩm phẩm. Số lô ghi trên bao bì rất chi tiết: số lô 010120, NSX 02/01/2020, HSD 01/01/2023); Kiểu hộp sản phẩm không đóng màng co, tại đầu mỗi hộp sản phẩm được dán 1 tem niêm phong Medistar và 1 tem chống hàng giả Medistar, tên sản phẩm được in chữ nổi, màu cũng rất khác".

Mẫu sản phẩm không đúng với nhà sản xuất đã được chào bán rầm rộ từ năm 2019.

Liên quan đến loạt bài viết về sản phẩm tăng cân G-Star và giảm cân L-Star có sử dụng chất cấm do Công ty TNHH Health Star phân phối, đại diện Công ty Medistar cho biết, “Chúng tôi sẽ trình báo đến cơ quan có thẩm quyền để thực hiện mọi biện pháp và hành động cần thiết phù hợp với quy định pháp luật nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp chúng tôi.

Đồng thời sẽ gửi công văn đến các cơ quan có thẩm quyền để kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm Pháp luật và xử lý đối với hàng hóa giả mạo mà các cá nhân, tổ chức đang phân phối”.

Sản phẩm thật do chính Công ty TNHH Medistar, đơn vị sản xuất và chịu trách nhiệm chất lượng của sản phẩm.

Như vậy, lô hàng đầu tiên mới chỉ được sản xuất ngày 02/01/2020 với mã số lô 010120 bởi Công ty TNHH Medistar và được giao hàng từ ngày 05/02/2020.

Thế nhưng từ ngày 23/12/2019, sản phẩm này đã được chào bán rộng rãi trên các trang mạng với nhiều lời lẽ có cánh. Trong khi theo kết quả kiểm nghiệm thì sản phẩm giảm cân L-Star do Công ty Health Star cung cấp có chứa chất cấm của Bộ Y Tế.

Câu hỏi đặt ra ở đây là, suốt thời điểm từ tháng 12/2019 đến hết tháng 01/2020 hệ thống bán hàng của Công ty Health Star lấy hàng ở đâu...?

Hơn nữa, với những sản phẩm không rõ nguồn gốc như Công ty Health Star đang cung cấp, thì việc trốn thuế là điều không tránh khỏi.

Theo Tài chính Doanh nghiệp

Link gốc : /cong-ty-health-star-ban-vien-giam-can-l-star-dom-co-chua-chat-cam-

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm của Công ty TNHH Health Star chứa chất cấm nhưng vẫn lưu hành? tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo