Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Phàn nàn về chất lượng dịch vụ của Tiki trên mạng xã hội, khách hàng bị đánh sập TK

BÁO PLVN 15:38 19/11/2020

Mới đây, sàn Thương mại điện tử Tiki đã bị người mua hàng bức xúc phản ánh về chất lượng dịch vụ như liên tục hủy đơn mua hàng của khách hàng, chất lượng dịch vụ quá kém, bán hàng một đường giao một n

thậm chí khách hàng nghi ngờ Tiki can thiệp vào mạng xã hội của khách hàng nếu khách hàng phản ánh những thông tin bất lợi với Tiki…

Theo đó, vào ngày 8-11, anh S. - một người tiêu dùng của Tiki đã phàn nàn lên mạng xã hội vì nghi ngờ sàn thương mại này có những điều khoản bất hợp lý về chi phí giao hàng.

Phàn nàn về chất lượng dịch vụ của Tiki trên mạng xã hội, khách hàng bị đánh sập tài khoản!

Ảnh chụp bài đăng của anh S trước khi bị đánh sập tài khoản

Được biết, anh S. đã lên ứng dụng Tiki đặt mua 1 bình nước thuỷ tinh nắp xanh loại 2L với giá 209.000 đồng, cùng 5 ly đựng nước bằng thuỷ tinh kèm ống hút với giá 148.000 đồng. Tuy nhiên, khi thanh toán anh S. đã phải giật mình vì phí giao hàng lên tới 400.000 đồng, cao hơn cả giá trị của 2 sản phẩm đặt mua là 357.000 đồng.

Phàn nàn về chất lượng dịch vụ của Tiki trên mạng xã hội, khách hàng bị đánh sập tài khoản!

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, anh S. đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân để những người mua hàng khác cảnh giác và cẩn thận trước khi thanh toán.

Bên cạnh đó, anh S. vô cùng bức xúc về nghi vấn gian dối của Tiki và đối tác khi thổi chi phí giao hàng quá cao, điều này có thể khiến khách hàng phải mua món hàng với giá gấp đôi so với giá trị thật. Chưa kể, chỉ cần sơ hở trong lúc thanh toán, khách hàng có thể bị mất số tiền nhiều hơn gấp nhiều lần so với giá trị sản phẩm mua.

Được biết, trang fanpage cá nhân của anh S. đăng tải có tới hơn 100 ngàn lượt thích (like) và hàng trăm ngàn lượt theo dõi (follow). Trong khi đó, trang facebook cá nhân của anh S. có gần một triệu lượt follow.

Phàn nàn về chất lượng dịch vụ của Tiki trên mạng xã hội, khách hàng bị đánh sập tài khoản!

Chi phí giao hàng bất hợp lý được khách hàng chụp lại trên app Tiki

Sau khi bài viết được đăng tải, đông đảo cư dân mạng cũng đã lên tiếng phản ánh về việc đã từng gặp phải nhiều trường hợp tương tự. Trong đó, có người tiêu dùng còn phản ánh có khi phải trả phí giao hàng lên tới cả triệu đồng.

Điều đáng ngạc nhiên là chỉ sau khi anh S. đăng tải thông tin trên mạng xã hội về phản ánh nêu trên, ít ngày sau, cả bài viết được đăng tải và trang fanpage hàng có trăm ngàn lượt theo dõi đã biến mất! Liên hệ chủ tài khoản, anh S. cho biết trang facebook của mình đã bị đánh sập và hiện không thể sử dụng được!

Nhiều người nhận định, việc đánh sập tài khoản này có thể liên quan tới Tiki và có thể đó là cách công ty này xử lý khủng hoảng truyền thông (?). Nếu đúng như vậy, phải chăng Tiki đang có chính sách xử lý khủng hoảng bằng cách "bịt miệng" khách hàng trên mạng xã hội?

Ở Việt Nam, Tiki là một sàn thương mại điện tử lớn được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên gần đây người tiêu dùng đã gặp rất nhiều vấn đề về sàn này, như liên tục hủy đơn của khách hàng, chất lượng dịch vụ quá kém, bán hàng một đường giao một nẻo, ...

Báo Pháp Luật Việt Nam sẽ liên hệ với người đại diện của Tiki và sẽ thông tin sớm nhất đến bạn đọc về những vấn đề bạn đọc phản ánh.

Link gốc : https://sao.baophapluat.vn/tin-tuc/chi-tiet/phan-nan-ve-chat-luong-dich-vu-cua-tiki-tren-mang-xa-hoi-khach-hang-bi-danh-sap-tai-khoan-14140/

Bạn đang đọc bài viết Phàn nàn về chất lượng dịch vụ của Tiki trên mạng xã hội, khách hàng bị đánh sập TK tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo