Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

IMAX SmartSupplier đồng hành cùng nông dân dịp Tết 2023

CLVN 09:55 13/01/2023

IMAX IoT Platform là nền tảng số mở cho phép kết nối không giới hạn đa nền tảng phần cứng từ nhiều hãng sản xuất thiết bị khác nhau trên thế giới, giúp kết nối đa dạng các thành phần trên nền kinh tế

IMAX SmartSupplier giải quyết nhu cầu bức thiết cho bà con nông dân

Tết âm lịch đang đến gần, đây cũng là thời điểm mà thị trường mua sắm trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết do nhu cầu tiêu thụ và tiêu dùng tăng cao. Đặc biệt là những người bán hàng, họ tất bật mưu sinh, tất bật để tiêu thụ hàng hóa và tất bật để có một cái tết trọn vẹn và tươm tất.

Trong số đó, các cô bác nông dân, những người quanh năm "bán mặt cho đất bán lưng cho trời" vất vả với nghề làm nông nhưng mấy ai thấu hiểu những khó khăn khi tiêu thụ sản phẩm. Họ phải thức dậy từ 1-2h sáng để thu gom nông sản, chuẩn bị hàng hóa kịp giao tới người tiêu dùng. Thậm chí, tới tận chiều 30 tết, họ vẫn rong ruổi với những gánh hàng nặng trĩu. Vất vả là vậy nhưng thu nhập thì không nhiều. Đồng cảm với sự khó nhọc của bà con trong khâu tiêu thụ sản phẩm, mong muốn số hóa mọi nhu cầu trong đời sống, đặc biệt là số hóa việc bán hàng nông sản, bán hàng tại chợ, IMAX giới thiệu tới bà con mô hình bán hàng thông minh - IMAX SmartSupplier. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh, người bán đã có thể sở hữu gian hàng của mình, mọi công đoạn đều được đơn giản hóa, từ khâu tạo gian hàng, tiếp cận khách hàng, bán hàng đến giao hàng đều được thực hiện một cách tiện lợi.

IMAX đã giới thiệu và nhân rộng tới bà con mô hình bán hàng thông minh - IMAX SmartSupplier. Với mô hình này, chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, người bán đã có thể sở hữu gian hàng của mình, mọi khâu đều được đơn giản hóa, từ khâu tạo gian hàng, tiếp cận khách hàng, bán hàng đến giao hàng đều được thực hiện rất tiện lợi.

Chuyển đổi số liệu có thực sự thay đổi thói quen bán hàng của bà con nông dân? Những tiểu thương nông dân sử dụng app IMAX SmartSupplier đã có những trải nghiệm thú vị và hữu ích.

“Khi chưa có công nghệ, cô bán hàng chật vật lắm. Từ ngày dùng cái app này, cô bán hàng tốt hẳn ra cháu ạ. Vừa dễ dùng, vừa tiện lợi đi đâu cũng bán được. Khách hàng ở đâu, giao đến đâu cô biết được hết. Năm nay cô bán được bao nhiêu có thống kê hết ở đây.”

Cô Hồng – chủ vườn đào Nhật Tân

“Anh bán được nhiều hàng lắm, bán trên này nó tiện, chỉ cần đăng bài không cần phải ngồi tại cửa hàng.”

Anh Tuấn – chủ vườn quất Tứ Liên

Người dùng trải nghiệm App IMAX SmartSupplier

IMAX SmartSupplier có gì khác biệt so với nền tảng bán hàng khác?

IMAX IoT Platform là nền tảng số mở cho phép kết nối không giới hạn và đa nền tảng phần cứng từ nhiều hãng sản xuất thiết bị khác nhau trên thế giới. Không những thế, nền tảng này còn giúp kết nối các thành phần thế yếu trên nền kinh tế số. Các hộ kinh doanh cá thể, các làng nghề truyền thống hay người nông dân sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái hàng triệu người dùng trên nền tảng, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng, thúc đẩy giao thương, nâng tầm chất lượng sống của người dân, đưa công nghệ thực sự vươn tới vùng sâu xa hay những nơi tưởng như không có cuộc sống số.

Nền tảng số IMAX IoT Platform đang và sẽ sở hữu một lượng lớn tệp khách hàng như công dân thành thị, cư dân tại các khu đô thị, chung cư, nhân viên văn phòng, du khách, công nhân, sinh viên… Đây là cơ sở để hình thành nên ứng dụng IMAX SmartSupplier, tạo ra thị trường giao thương thông minh cho các nhà cung cấp, người bán hàng.

IMAX SmartSupplier ưu tiên hơn những nhà cung cấp có địa chỉ cửa hàng cụ thể, nhằm tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Hiện nay, phần mềm hoàn toàn miễn phí cho người bán hàng. Đặc biệt, nhờ tính năng “tìm kiếm quanh đây”, người bán hàng không mất chi phí mà vẫn có thể quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình thông qua bảng tin app.

IMAX SmartSupplier còn hỗ trợ người bán liên kết với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp với cước phí phù hợp.

Ông Nguyễn Mạnh Tùng – nhà sáng lập IMAX SmartSupplier cho biết: Sinh ra tại vùng quê nghèo chiêm trũng, thuần nông, tôi thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người nông dân. Từ khi còn ngồi trên ghế ngôi trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là sinh viên chuyên ngành điều khiển tự động, tôi đã trăn trở, ấp ủ và dành nhiều thời gian nghĩ tới việc ứng dụng công nghệ giúp giải phóng sức lao động của người nông dân, góp phần làm vơi đi nỗi vất vả của bà con nông dân.

Ông Nguyễn Mạnh Tùng – nhà sáng lập IMAX SmartSupplier

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng đội ngũ IT trẻ, tài năng, chúng tôi đã cho ra đời chuỗi IMAX Smart App dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau: App dành cho chính quyền, dành cho cư dân, cho du khách, cho ban quản lý, ban quản trị và đặc biệt là App dành cho người bán hàng. IMAX SmartSupplier hướng đến mục tiêu kiến tạo xã hội thông minh – bán hàng văn minh. Chúng tôi muốn đồng hành cùng bà con nông dân, cùng có một cái tết ấm no, đủ đầy”.

Bạn đang đọc bài viết IMAX SmartSupplier đồng hành cùng nông dân dịp Tết 2023 tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ