Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Hà Nội có 860 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn

TDVN 10:36 22/03/2020

Khẩu trang vải kháng khuẩn do doanh nghiệp dệt may trong nước sản xuất, phân phối hiện được bán tại 860 điểm bán hàng trên toàn thành phố. Các huyện ngoại thành cũng không thiếu.

Khẩu trang vải kháng khuẩn được bán rộng rãi tại nhiều địa phương

Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách các điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống Covid-19 do doanh nghiệp dệt may Việt Nam sản xuất.

Theo đó, có 860 cửa hàng trên toàn thành phố bán mặt hàng này, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân nội thành và ngoại thành.

Cụ thể, hệ thống cửa hàng Vinmart + có 830 cửa hàng. Các cửa hàng của Vinmart + đều nằm sâu trong khu dân cư nên thuận tiện cho người dân mua sắm, không phải đi xa. Co.opmart có 6 cửa hàng; 3 cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị MM Mega Market Việt Nam; 18 cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị BRG và 2 cửa hàng thuộc siêu thị Aeon.

Việc đưa khẩu trang vải kháng khuẩn vào bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích sẽ giúp “giảm tải” cho các điểm bán hàng của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex).

Tại một số địa phương khác như: TP HCM, Hải Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Thuận, Ninh Thuận, khẩu trang vải kháng khuẩn, kháng nước, giọt bắn cũng được bán tại hàng chục cửa hàng tiện ích và siêu thị.

Trước đó, Bộ Công Thương cho biết, hiện trong nước có hơn 20 tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong ngành dệt may sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn, kháng nước, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Do đó, việc cung ứng đủ khẩu trang vải cho thị trường trong nước là hoàn toàn nằm trong khả năng của ngành dệt may Việt Nam.

Theo An ninh Thủ đô

Link gốc : https://anninhthudo.vn/kinh-doanh/ha-noi-co-860-diem-ban-khau-trang-vai-khang-khuan/847592.antd

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội có 860 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm