Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 20/09/2024

Sâm Maca Peru đen- Sâm Inca cho sức mạnh quý ông

Bích Huyền 11:05 20/09/2024

Sâm Maca Peru, hay còn gọi là "Sâm Inca," từ lâu đã được biết đến là nguồn thảo dược quý giá giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới.

Loài thực vật này có tên khoa học là Lepidium meyenii, thuộc họ Cải, được trồng chủ yếu trên dãy núi Andes ở độ cao từ 3000 - 5000m. Điều kiện khí hậu khắc nghiệt với nhiệt độ dao động từ -5 đến 15 độ C khiến phần lớn cây trồng khó phát triển, nhưng sâm Maca lại tích lũy được nhiều dưỡng chất quý giá, mang lại lợi ích đáng kể cho sức khỏe con người.

Sâm Maca Peru, hay còn gọi là "Sâm Inca," từ lâu đã được biết đến là nguồn thảo dược quý giá giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới.

Lịch Sử và Công Dụng Của Sâm Maca Peru

Sâm Maca đã được người dân Inca phát hiện và sử dụng từ hàng nghìn năm trước. Trong thời kỳ hoàng kim của đế chế Inca, sâm Maca được sử dụng cho các chiến binh trước khi ra trận để tăng cường sức mạnh và sức bền. Sau đó, Maca cũng trở thành một trong những vật phẩm được nộp thuế cho hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngày nay, sâm Maca được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm bổ trợ sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến sinh lý và nội tiết. Các nghiên cứu hiện đại đã chứng minh tác dụng của Maca đối với sinh lý, sức khỏe sinh sản và khả năng chống lão hóa.

Thành Phần Dinh Dưỡng Đặc Biệt

sâm Maca được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm bổ trợ sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến sinh lý và nội tiết

Thành phần có trong sâm Maca Peru bao gồm:

Sterols: Sterol có tác dụng giúp màng tế bào nguyên vẹn, giảm viêm, giữ ẩm và cải thiện làn da trong quá trình biến dưỡng. Sterol còn có tác dụng ức chế hấp thu cholesterol, Sterol còn có khả năng chống oxi hoá.

Vitamin: Sâm Maca chứa nhiều Vitamin A, B1, B2 and B12, C giúp quá trình trao đổi chất, giữ da khỏe mạnh, chống oxi hóa và tăng cường miễn dịch

Chất khoáng: Sâm Maca chứa 31 loại chất khoáng khác nhau như calci, sắt, ma giê, phosphor, kali, kẽm vv… hỗ trợ cho cấu trúc tế bào và các chức năng sinh lý.

Carbohydrates: Sâm Maca giàu carbonhydrates- nguồn gốc chính của năng lượng tự nhiên. Kết hợp cùng nhóm Alkaloids và các chất dinh dưỡng khác, Sâm Maca mang đến một nguồn năng lượng lâu dài, đầy đủ.

Axit béo: Sâm Maca chứa nhiều axit béo cần thiết cho sự hình thành của màng tế bào, sự phát triển, hoạt động của não bộ và hệ thống thần kinh. Đây cũng là nguồn cung cấp các sterol cho tác động tương tự như các nội tiết tố trong cơ thể nam, nữ giới như testosterone, estrogen và progresterone.

Proteins: Trung bình trong 100g Maca chứa 11g protein có hoạt tính sinh học (“bio-available” protein). Đây là thành phần quan trọng, cần thiết cho sự phát triển, hoàn thiện và thay thế tế bào.

Glucosinolates: Sâm Maca chứa nhóm glucosinolates, có tác động lên chức năng sinh sản, kích thích tình dục và thay đổi quá trình chuyển hóa estrogen theo hướng có lợi. Các nghiên cứu còn khẳng định nhóm glucosinolates còn có tác dụng mạnh trong điều trị ung thư, tác động lên hệ enzyme, ngăn ngừa sự đột biến gen.

Saponins: Saponin vốn là thành phần quan trọng trong các loại sâm, nhân sâm. Saponin trong Sâm Maca cho tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, kháng viêm và giải độc máu.

Alkaloids: Alkaloid chứa trong Sâm Maca cho tác dụng kích hoạt não điều tiết hormone, giúp chuyển hóa calci và phosphor trong máu.

Macaene và macamide: (Macaina 1, 2, 3, 4) Đây là những đa axit không bão hòa và các amit của chúng hoàn toàn chỉ có ở Maca. Đây chính là điều đặc biệt chỉ có ở Sâm Maca Peru.

Lợi ích của Sâm Maca Peru Đen đối với sức khỏe Nam Giới

Maca được biết đến với khả năng hỗ trợ ham muốn tình dục qua nhiều cơ chế

Sâm Maca cải thiện khả năng tình dục: Maca được biết đến với khả năng hỗ trợ ham muốn tình dục qua nhiều cơ chế. Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng phong phú và các vitamin thiết yếu như sắt, kali, và mangan, giúp hồi phục toàn diện cơ thể.

Sâm Maca có thể tăng khả năng sinh sản Nam giới: Khả năng sinh sản cho cả nam và nữ là công dụng thực tế nhất của Sâm Maca. Người dân bản địa ở vùng núi cao Andes cao ở Peru đã sử dụng rễ cây maca để tăng cường khả năng sinh sản của con người và vật nuôi trong hàng nghìn năm từ trước công nguyên.

Sâm Maca có thể giúp tăng testosterone: Maca không chứa testosterone hoặc bất kỳ hormone nào khác. Thay vào đó, nó kích thích cơ thể sản xuất và điều chỉnh hormone để đạt được sự cân bằng hormone lành mạnh.

Maca có tác dụng tới tuyến tiền liệt Nam giới: Theo nghiên cứu công bố trên “Tạp chí Sinh học Sinh sản và Nội tiết” năm 2005, các loại sâm Maca, bao gồm Maca đỏ, Maca vàng và Maca đen, đã chứng tỏ hiệu quả đáng kể trong việc giảm kích thước tuyến tiền liệt ở chuột sau 42 ngày sử dụng. Kết quả này đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng, đặc biệt là với Maca đỏ, được đánh giá là có tác dụng tốt nhất trong việc hỗ trợ sức khỏe tuyến tiền liệt của nam giới.

Sâm Maca để phát triển cơ bắp tự nhiên: Sâm Maca, với hàm lượng protein sinh học cao và các chất dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ phát triển cơ bắp tự nhiên và khỏe mạnh. Đây là sự lựa chọn phổ biến của những người tập thể hình và là thành phần trong nhiều sản phẩm xây dựng cơ bắp. Sử dụng sâm Maca giúp bạn cải thiện thể hình và tăng cường sinh lực.

Tăng cường sức khỏe hệ thống xương: Maca là nguồn cung cấp canxi tuyệt vời, gần gấp 4 lần lượng Canxi có trong sữa.

Sâm Maca giúp vượt qua trầm cảm: Một trong những lợi ích ít được biết đến của maca đối với nam giới là giảm trầm cảm. Maca có tác dụng nâng cao tâm trạng nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao kết hợp với các đặc tính cung cấp năng lượng.

Sâm Maca tăng cường tập trung tâm trí, sự rõ ràng và trí nhớ: Một nghiên cứu gần đây từ Trung Quốc (2011) cho thấy Maca đen đặc biệt giúp chuột cải thiện trí nhớ 10% và tăng tốc độ học tập gần 15%.

Công ty TNHH thực phẩm Trường Sinh Việt Nam, dưới thương hiệu Trường Sinh Foods, đã có kinh nghiệm nhập khẩu sâm Maca trực tiếp từ Peru từ năm 2016

Công ty TNHH thực phẩm Trường Sinh Việt Nam, dưới thương hiệu Trường Sinh Foods, đã có kinh nghiệm nhập khẩu sâm Maca trực tiếp từ Peru từ năm 2016. Trường Sinh Foods cung cấp đầy đủ các loại bột sâm Maca đen, đỏ, vàng, cùng với sâm Maca thái lát và củ khô. Năm 2022, Trường Sinh Foods vinh dự được Đại Sứ Quán Peru tại Việt Nam tài trợ để tham dự hội chợ triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 tại TP. Hồ Chí Minh. Trường Sinh Foods mong muốn hợp tác với các đơn vị sản xuất và kinh doanh để đưa sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH thực phẩm Trường Sinh Việt Nam
Số M58 khu tập thể A40, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
Website: thucphamtruongsinh.com royaldinca.com
Hotline: 0922 685 699 - 0923 685 699
Bạn đang đọc bài viết Sâm Maca Peru đen- Sâm Inca cho sức mạnh quý ông tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm