Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Bị làm lệch mặt ở TMV Venus – Kỳ 1: Khách hàng phát khiếp khi bị ...'đè ra tiêm'!

Theo Pháp luật và Dân sinh 10:22 07/10/2020

Liên tiếp bị khách hàng tố "quảng cáo một đằng làm một nẻo", đã bị xử phạt về các vi phạm hành chính, thế nhưng TMV Venus số 61 Ngô Thì Nhậm vẫn “chứng nào tật ấy”.

PL&DS nhận được đơn của bà Hoàng Thị T (Ba Đình, TP. Hà Nội), tố cáo hành vi vi phạm pháp luật, kinh doanh trái phép của Cơ sở thẩm mỹ viện quốc tế Venus (sau đây gọi tắt là Venus), địa chỉ số 61, phố Ngô Thì Nhậm, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Bà Hoàng Thị T tố cáo hành vi kinh doanh trái phép của TMV quốc tế Venus địa chỉ 61 Ngô Thì Nhậm.

Theo nội dung đơn, từ tháng 5/2020 qua trang Facebook của TMV Venus bà T được các nhân viên của Venus chào mời gói dịch vụ "tái sinh đa tầng" được quảng cáo là "Chỉ với 60 phút không phẫu thuật, không xâm lấn, không phải tiêm, không đau, không tác dụng phụ và cam kết chỉ dùng máy và công nghệ tái sinh đa tầng đẩy collagen vào dưới da, làm đầy các chỗ lõm, bảo hành 10 năm với giá 10 triệu đồng...".

Do tin tưởng, bà T đã để nhân viên Venus "quẹt thẻ 60 triệu đồng" để sử dụng dịch vụ. Ngày 08 tháng 09 năm 2020 bà T đến cơ sở thẩm mỹ Venus, nhân viên Vân vẫn nói khẳng định không phải tiêm và không xâm lấn, không đau, không tác dụng phụ.

“Tôi bị đưa lên tầng 4, gặp người đàn ông, nhân viên Venus giới thiệu là bác sỹ Quân, trực tiếp làm dịch vụ tái sinh đa tầng. Nhưng tôi không được thăm khám, hỏi han tư vấn về lịch sử bệnh tật. Họ bảo tôi nằm lên bàn bật đèn sáng, lấy bông che mắt tôi. Sau đó họ tiêm vào mặt tôi, tôi đau đớn và hét to không đồng ý thì các nhân viên tiếp tục ghì tay tôi không cho vùng vẫy, cưỡng bức tôi phải tiêm thuốc đến cùng.” – bà T kể lại.

Bà T cho biết, sau khi bị tiêm, hậu quả phát sinh biến chứng, bị phù và sưng, nổi mụn cục mưng mủ, mặt hiện nay bị lệch, một bên sưng to, một bên tóp lại. Sưng đau vùng mặt thái dương. Để lại hậu quả nghiêm trọng.

Ngày 16 tháng 9 năm 2020, mặt của bà T vẫn tiếp tục sưng tấy và đau đớn, nên đã đi khám tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Theo kết quả siêu âm, kết quả RIM, và kết luận của bác sĩ: “ghi nhận hình ảnh thâm nhiễm phù nề dưới da vùng má hai bên kèm theo các hạt, nốt giảm âm (do tiêm) nằm rải rác trong phần mềm dưới da”, “ kết quả MRI cho thấy hình ảnh Silicon lỏng vùng má hai thái dương”.

TMV Venus cơ sở 61 Ngô Thì Nhậm nơi thực hiện trị liệu tái sinh đa tầng cho bà T.

“Hiện tình trạng sức khỏe tôi ngày càng giảm sút rõ, nếu không giám định KP thời thì không có phác đồ điều trị, càng để lâu càng khó chữa và hậu quả không lường hết được. Tôi đã đi khám và tư vấn ở nhiều nơi, các giáo sư đầu ngành tại bệnh viện Xanh Pôn, Viện 108 đầu ngành thẩm mỹ đã trực tiếp khám đều khẳng định việc tiêm chất silicon vào khuôn mặt sẽ để lại hậu quả lâu dài, biến dạng mặt, cơ mặt, nhan sắc không thể phục hồi như cũ do việc tiêm thuốc gây ra. Chi phí điều trị sau này không thể đo đếm được do chưa thấy được hậu quả ngay: Việc phẫu thuật có thể tiến hành nhiều lần và phải ra nước ngoài điều trị nhưng cũng chỉ phục hồi được 60% như lúc ban đầu. Tôi cũng đã gửi cơ quan công an hồ sơ khám chữa bệnh của tôi thể hiện rất rõ mặt tôi đã bị tiêm filler, silicon” – nội dung trong đơn tố cáo của bà T.

Trong cam kết với khách hàng, TMV Venus ghi rất rõ: “Chúng tôi cam kết chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về phương pháp TÁI SINH ĐA TẦNG bằng collagen đơn bào hoàn toàn không có bất kì ảnh hưởng nào đến sức khoẻ và việc sinh hoạt của khách hàng và mang lại sự thay đổi ngay tức thì. Bảo hành độ căng đầy những vùng khách hàng làm trên gương mặt”.

Cam kết là không có bất kì ảnh hưởng nào đến sức khoẻ nhưng sau khi thực hiện xong khách hàng đang bị sưng, tím và đau.

TMV Venus cũng cam kết phương pháp Tái sinh đa tầng bảo hành trọn gói 10 năm. Thế nhưng, thực tế sau khi sử dụng dịch vụ phương pháp Tái sinh đa tầng tại TMV Venus mặt bà T lại bị sưng, nổi cục, tím và đau.

Ngày 14/9/2020 bà T có đến TMV Venus để khám mặt, tìm hiểu chất mà TMV này đã tiêm cho bà là chất gì và bác sĩ nào thực hiện nhưng nhận thấy nhiều dấu hiệu không minh bạch. Bà T đã có đơn tố cáo TMV Venus đến PL&DS và các cơ quan chức năng. PL&DS đã nhanh chóng liên hệ với phường Phạm Đình Hổ, phòng y tế quận Hai Bà Trưng để giúp đỡ bà T nhưng nhận được thái độ “thờ ơ”.

Chúng tôi sẽ thông tin trong bài viết tiếp theo!

Theo Pháp luật và Dân sinh

Link gốc : https://giadinhvaphapluat.vn/bi-lam-lech-mat-o-tmv-venus-ky-1-khach-hang-phat-khiep-khi-bi-de-ra-tiem-p75134.html?fbclid=IwAR3wt5lMZC7tiASMamHDxKeDL7LccoKY1c8RisgcEwLCDA-nBwQP2A1E7LY

Bạn đang đọc bài viết Bị làm lệch mặt ở TMV Venus – Kỳ 1: Khách hàng phát khiếp khi bị ...'đè ra tiêm'! tại chuyên mục Thẩm mỹ viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thẩm mỹ viện