Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Quảng cáo, tư vấn dịch vụ nâng ngực trái phép:Thẩm mỹ viện AZ NOSE liên tục bị xử phạt

TDVN 10:12 30/07/2020

Không được phê duyệt kỹ thuật, cấp phép cho dịch vụ nâng ngực bởi Sở Y tế, nhưng Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ AZ NOSE vẫn ngang nhiên tư vấn cho khách hàng.

Sau khi PV đăng bài phản ánh về việc Thẩm mỹ viện AZ Nose (địa chỉ số 263-265 dường 3 tháng 2, phường 10, quận 10, TP.HCM) thực hiện quảng cáo, tư vấn khám, phẫu thuật hàng loạt dịch vụ không được cấp phép.

Mới đây nhất, vào ngày 22/7/2020, Sở Y Tế TP.Hồ Chí Minh đã xử phạt Công ty TNHH Thẩm mỹ AZ Nose về việc không bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất trong quá trình hoạt động; Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh với số tiền 30.000.000 đồng.

Thanh tra Sở yêu cầu Thẩm mỹ AZ Nose còn Buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Trước đó, trong vai khách hàng, chúng tôi tới tư vấn về dịch vụ nâng ngực và được nhân viên ở đây tư vấn với nhiều gói sản phẩm và các mức giá khác nhau cho dịch vụ này như: nếu như ngực xệ thì làm túi tròn với công nghệ Nano chip hoặc nano không chip với giá từ 55 – 65 triệu, công nghệ làm ngực ergonomic là 75 triệu. Khi tới đây sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám tình trạng và đưa ra gói phù hợp cho mỗi khách hàng.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ AZ Nose liên tục bị xử phạt

Hỏi thăm khách hàng thăm khám tại phòng khám thì phòng khám thẩm mỹ AS NOSE không hề chuyên về làm ngực. Vì vậy, việc phòng khám thẩm mỹ AS NOSE thực hiện về dịch vụ nâng ngực mang đến rủi ro lớn cho khách hàng khi xảy ra những biến chứng ngoài ý muốn cũng như tổn thất về tinh thần và tốn kém cho việc điều trị sau này.

Vào tháng 11/2019, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM từng ra quyết định xử phạt Phòng khám nâng mũi AZ NOSE (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ AZ NOSE - số 552 - 554 đường Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM) với hàng loạt sai phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh.

Nhân viên tư vấn về các dịch vụ làm ngực tại phòng khám thẩm mỹ AZ NOSE. Ảnh cắt từ CLIP quay tư vấn.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xác định, Phòng khám nâng mũi AZ NOSE có đến 5 sai phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh gồm: lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; hoạt động không có biển hiệu; không bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất trong quá trình hoạt động; không bảo đảm đầy đủ số lượng và chất lượng cơ số thuốc cấp cứu.

Với 5 sai phạm trên, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt Phòng khám nâng mũi AZ NOSE 47.400.000 đồng và yêu cầu phòng khám này khắc phục tình trạng trên.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ AZNOSE (địa chỉ số 263-265 dường 3 tháng 2, phường 10, quận 10, TP.HCM theo Giấy phép hoạt động số 06138/HCM-GPHĐ được Sở Y tế cấp ngày 08/1/2020 do bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Công ty TNHH thẩm mỹ AZNOSE được thành lập tháng 8/2017 cũng do ông Đinh Xuân Sơn Tùng chịu trách nhiệm pháp luật

Theo Sức khỏe 24H

Link gốc : http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/tham-my-vien-az-nose-lien-tuc-bi-xu-phat-vi-quang-cao-tu-van-dich-vu-nang-nguc-trai-phep-a174324.html

Bạn đang đọc bài viết Quảng cáo, tư vấn dịch vụ nâng ngực trái phép:Thẩm mỹ viện AZ NOSE liên tục bị xử phạt tại chuyên mục Thẩm mỹ viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thẩm mỹ viện