Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Nữ bị cáo đầu độc chị họ bằng trà sữa cúi gằm mặt tại phiên xử sơ thẩm

TDVN 10:22 17/07/2020

Trong phiên xét xử vụ án đầu độc chị họ bằng trà sữa khiến người khác chết oan, nữ bị cáo Lại Thị Kiều Trang luôn cúi gằm mặt.

Sáng 17/7, TAND tỉnh Thái Bình mở lại phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương, Thái Bình) về tội Giết người theo quy định tại khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự.

8h cùng ngày, bị cáo Trang được lực lượng công an dẫn giải vào phiên tòa.

Bị cáo luôn cúi gằm mặt tránh mọi ánh nhìn của mọi người.

Theo ghi nhận của PV VTC News, tại phiên tòa, sức khỏe của bị cáo ổn định. Trước đó, tại phiên tòa ngày 19/6, bị cáo vắng mặt do sức khỏe không đảm bảo

Theo điều tra, Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là Phạm Văn Quyền (30 tuổi). Khi anh Quyền đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.T.Y. (30 tuổi). Bị cáo sau đó lên kế hoạch mua chất kịch độc xyanua và 6 cốc trà sữa để thực hiện âm mưu. Trang bị cáo buộc bơm chất độc vào các cốc trà sữa và gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. công tác.

Thời điểm trà sữa được chuyển đến (ngày 3/12/2019), chị Y. không ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính. Nữ điều dưỡng N.T.H. uống một cốc trà sữa có bơm chất độc rồi tử vong. Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang về tội Giết người.

Tại phiên xử sơ thẩm ngày 17/7, các nhân chứng có mặt tham dự phiên tòa.

Anh Phạm Văn Quyền luôn cúi mặt trước khi diễn ra phiên tòa.

Những đứa trẻ là con của nạn nhân cùng bà và bố tới phiên tòa từ sớm, trên đầu các bé còn vấn khăn tang.

Bé út nằm trong lòng bố ti bình sữa. Theo người nhà của bé, chị H. mất khi bé còn đang bú sữa mẹ. Sau khi mẹ mất bé khóc rất nhiều vì nhớ mẹ.

--

Mẹ ruột của chị H. dù nặng tai không nghe thấy mọi người nói gì nhưng nước mắt tuôn rơi trong suốt quá trình diễn ra phiên tòa. "Gần 30 năm hai mẹ con luôn yêu thương, chăm sóc nhau nhưng con tôi ra đi oan ức quá. Tôi mong cơ quan chức năng sẽ điều tra, làm rõ vụ việc và xử đúng người đúng tội", mẹ ruột chị H. nói.

Theo VTC

Link gốc : https://vtc.vn/nu-bi-cao-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-cui-gam-mat-tai-phien-xu-so-tham-ar558190.html

Bạn đang đọc bài viết Nữ bị cáo đầu độc chị họ bằng trà sữa cúi gằm mặt tại phiên xử sơ thẩm tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật