Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Pharmacity bắt tay DH Logistic Proprety Việt Nam mở mới trung tâm phân phối hàng hóa

TDVN 09:53 21/03/2020

Pharmacity vừa ký hợp tác chính thức với Công ty DH Logistic Property Việt Nam thuộc Tập đoàn Daiwa House (Nhật Bản) về việc mở mới Trung tâm phân phối hàng hóa tại Khu công nghiệp Lộc An (Đồng Nai).

Buổi lễ ký kết giữa Pharmacity và DH Logistic Proprety Việt Nam.

Với mục tiêu mở mới 1 cửa hàng/ngày hướng đến việc đáp ứng nhu cầu hàng hóa cho 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021, Pharmacity đã tìm hiểu các đối tác về chuỗi cung ứng hàng đầu tại Việt Nam và quyết định hợp tác chính thức với Công ty DH Logistic Property Việt Nam thuộc Tập đoàn Daiwa House (Gọi tắt là DHLP). Ước tính vốn đầu tư cho chuỗi cung ứng này khoảng 3 triệu USD.
Hệ thống tại Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn, xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai, DHLP đã được lựa chọn là đối tác chiến lược của Pharmacity nhằm cung cấp cơ sở hậu cần với những điều kiện vượt trội về vị trí địa lý cũng như các tiêu chuẩn kho bãi hàng đầu của Nhật Bản.
Với diện tích thuê 10.635 m2 trong 20 năm cùng với việc đáp ứng các tiêu chuẩn GSP & GDP (các tiêu chuẩn về lưu trữ, phân phối thuốc đến tay người tiêu dùng), Trung tâm phân phối mới của Pharmacity tại Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn sẽ đáp ứng được về số lượng và điều kiện bảo quản cho các sản phẩm là thuốc, thực phẩm chức năng và các mặt hàng tiêu dùng nhanh của công ty.
Bên cạnh đó, trung tâm phân phối mới này của Pharmacity sẽ được vận hành 24/7 với khoảng 300 – 400 nhân sự lành nghề.
Tại đây, Pharmacity cũng sẽ đưa vào áp dụng quy trình quản lý và vận hành với hệ thống WMS (Warehouse Management System). Phần mềm quản lý kho này hỗ trợ việc lập kế hoạch hàng ngày, kiểm tra nhanh chóng hàng hóa trong kho, nhập hàng, xuất hàng tồn kho cũng như truy xuất vị trí của sản phẩm hay thông tin về sản phẩm chi tiết và dễ dàng, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Link gốc : https://tinnhanhchungkhoan.vn/doanh-nghiep/pharmacity-bat-tay-dh-logistic-proprety-viet-nam-mo-moi-trung-tam-phan-phoi-hang-hoa-319102.html

Bạn đang đọc bài viết Pharmacity bắt tay DH Logistic Proprety Việt Nam mở mới trung tâm phân phối hàng hóa tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân