Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 8 năm 2022 chuẩn bị khai mạc

TDVN 14:37 24/09/2022

16 đội bóng đến từ các chung cư trên địa bàn Hà Nội tham dự giải đấu bóng đá Chung cư Hà Nội lần 8 năm 2022 - Cup đồng hồ Tuấn Hưng.

Trong những năm vừa qua, bóng đá Việt Nam có những sự tiến bộ mạnh mẽ. Với sự xuất hiện của HLV Park Hang seo, ĐT QG Việt Nam lập nên những kỳ tích lịch sử. Giải V-League ngày càng chuyên nghiệp hơn, các vòng đấu đều hấp dẫn và thu hút số lượng lớn khán giả. Đồng hành và tạo nền móng cho bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá phong trào cũng được chuyên nghiệp hóa, với rất nhiều những giải đấu phủi hấp dẫn khắp 3 miền. Tại Hà Nội, trong số nhiều giải đấu bóng đá phủi, giải bóng đá Chung cư Hà Nội nhiều năm qua đã là một sân chơi có sức hấp dẫn riêng, bởi tính "màu cờ sắc áo" khi các đội bóng góp mặt là đại diện của các cộng đồng dân cư trên địa bàn Thành phố.

Với tiêu chí kết nối, lan toả và cùng nhau xây dựng sân chơi cho cộng đồng cư dân các chung cư trên địa bàn Hà Nội, Giải bóng đá Chung cư Hà Nội đã trải qua 7 mùa giải thành công rực rỡ, và năm nay sẽ là lần thứ 8 giải đấu đc diễn ra.

16 đội tham dự Giải bóng đá Chung cư Hà Nội - Cup Đồng hồ Tuấn Hưng lần VIII năm 2022

16 đội tham dự Giải bóng đá Chung cư Hà Nội - Cup Đồng hồ Tuấn Hưng lần VIII - 2022 bao gồm: The Pride FC, HH2 Dương Nội FC, Gemek Tower II, FC KL Xuân Mai Complex, CT6 Xala FC, Hoàng Dương FC, Thăng Long No.1, FC M7 Mipec City View, Roman Plaza FC, FC Rivera Park HN, HH1A Linh Đàm, HH2A Dương Nội, FC The Park Home, Pandora FC, PCC1 FC, Victoria FC. Giải sẽ khai mạc và thi đấu vòng 1 từ ngày 25/9/2022.

Trong lần thứ 8 giải đấu đc diễn ra, nhà tài trợ chính là thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng, ngoài ra còn có các thương hiệu đồng hành bao gồm Công ty FFC Việt Nam, Minh An Computer, Healthpark Đồng Trúc, Aobongda442, Kaiwinsport, CafeMộc 165 TháiHà...

Trưởng BTC Giải bóng đá Chung cư Hà Nội Hoàng Mạnh Cường cho biết: "Giải bóng đá Chung cư Hà Nội có đặc điểm riêng là giải đấu của các đội bóng cộng đồng dân cư, các đội bóng được lập nên, sinh hoạt trong một tòa nhà chung cư, rất gắn bó, rất mang tính gia đình, rất màu cờ sắc áo. Giải đấu tạo ra sân chơi chung, kết nối đam mê, kết nối các cộng đồng này. Các mùa giải trước, giải đấu đều thành công, mang lại nhiều cảm xúc, với cầu thủ thi đấu là những ông bố trong gia đình, còn CĐV là vợ con, là hàng xóm láng giềng. Chúng tôi rất vinh dự khi được tiếp tục tổ chức giải đấu, vinh dự khi có sự đồng hàng ủng hộ của cộng đồng và các nhà tài trợ, và sẽ nỗ lực để tiếp tục củng cố một sân chơi vừa chất lượng vừa thật nhiều niềm vui".

Link gốc : Theo CLVN

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 8 năm 2022 chuẩn bị khai mạc tại chuyên mục Góc cư dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Góc cư dân