Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Không được cởi khẩu trang chụp ảnh ở đường hoa Nguyễn Huệ 2022

sohuutritue.net.vn 09:06 22/01/2022

Yêu cầu này vừa được Ban tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ 2022 đưa ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn cho du khách.

Ban tổ chức đường Hoa Nguyễn Huệ 2022 vừa thông báo những yêu cầu với du khách vào tham quan, đáng chú ý, du khách được yêu cầu đeo khẩu trang xuyên suốt, kể cả khi chụp ảnh. Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 với chủ đề: “Xuân quê hương, ấm tình nhân ái” mở cửa từ tối 29-1-2022 (27 Tết) đến ngày 4-2-2022 (mùng 4 Tết).

Người đến đường hoa Nguyễn Huệ 2022 phải giữ khoảng cách phù hợp, không tụ thành nhóm đông. Ngoài hai cổng chính, khách có thể dùng 6 cổng phụ để ra khỏi đường hoa lúc đông người. Những trường hợp phải khai báo y tế hoặc đang tự cách ly được đề nghị không đến đường hoa và các nơi công cộng khác.

dhnh22-slide-43-ho-thoat-an-thoat-hien-4147-8216

Phối cảnh đường hoa Nguyễn Huệ 2022

Hiện, các hạng mục cho đường hoa như linh vật, mô hình thiết kế, vật liệu tập trung đã hoàn tất, để đội ngũ thi công xây dựng, lắp đặt. Điểm nhấn đường hoa năm nay là tiểu cảnh Mùa len trâu với hình ảnh những chú bé mục đồng trèo lưng trâu vượt sông. Sự kiện đường hoa được xem "đặc sản" của thành phố mỗi dịp Tết đến, xuân về. Tết năm trước, đường hoa thu hút hơn một triệu khách tham quan.

Tùy theo tình hình dịch bệnh, thời gian hoạt động, thời gian đóng cửa, thời gian tạm ngừng đón khách tham quan của đường hoa sẽ thay đổi theo sự chỉ đạo của lãnh đạo TP, kiến nghị của Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) mà không cần báo trước. Ban tổ chức rất mong nhận được sự đồng hành, thấu hiểu và thông cảm của khách tham quan.

Công trình đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 do UBND TP.HCM chỉ đạo, với sự chủ trì tổ chức, thực hiện của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp với các sở ban ngành cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp tại TP.HCM.

Trước đó, trong cuộc họp Ban chỉ đạo chống Covid-19 của TP.HCM cuối tuần trước, Phó chủ tịch UBND thành phố Võ Văn Hoan cho biết, các sự kiện đã được duyệt vẫn diễn ra nhưng bảo đảm tuyệt đối biện pháp chống dịch. Trên thực tế, một số sự kiện, lễ hội đã được điều chỉnh quy mô, hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/khong-duoc-coi-khau-trang-chup-anh-o-duong-hoa-nguyen-hue-2022-d127063.html

Bạn đang đọc bài viết Không được cởi khẩu trang chụp ảnh ở đường hoa Nguyễn Huệ 2022 tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự