Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Phát hiện cô gái bị sát hại, phân xác giấu trong vali thả trôi sông Hàn

N.Đ/Theo SKCĐ 14:37 07/02/2020

Công an TP Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm sát hại, phân xác cô gái giấu trong vali thả trôi sông Hàn. Cả hung thủ và nạn nhân đều là người ngoại quốc.

Ngày 7/2, Công an Đà Nẵng cho biết đang điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể một phụ nữ không lành lặn chứa trong 1 vali, được phát hiện trên sông Hàn.

Sáng cùng ngày, đại tá Trần Mưu - Phó giám đốc Công an Đà Nẵng, đã tới khu hiện trường để chỉ đạo, điều tra vụ việc.Theo thông tin thu thập ban đầu, thi thể nữ giới từ 25 - 30 tuổi, mặc áo dài tay màu hồng, váy đen.

Hiện trường vụ án

Đến khoảng 12h cùng ngày, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên – Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại, phân xác cô gái giấu trong vali vứt trôi sông Hàn vào lúc 12h ngày 7/2.

Thiếu tướng Viên nói: “Người dân địa phương đã phát hiện sớm vụ việc trên. Do vậy, Công an TP Đà Nẵng đã kịp thời xuống hiện trường, tích cực điều tra để truy tìm hung thủ gây án, không để gây hoang mang dư luận”.

Chiếc vali đỏ chứa thi thể nạn nhân

“Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ, các điều tra viên đã khẩn trương điều tra, xác minh được nghi phạm và bắt giữ thành công. Đến 12h trưa nay, qua đấu tranh đối tượng đã nhận tội. Còn nạn nhân là người Trung Quốc và đối tượng cũng là người Trung Quốc”.

Như vậy, theo lời lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng, cả kẻ gây án và nạn nhân đều mang quốc tịch Trung Quốc. Hiện Công an TP Đà Nẵng đã di lý đối tượng này về trụ sở Công an để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng này.

Bạn đang đọc bài viết Phát hiện cô gái bị sát hại, phân xác giấu trong vali thả trôi sông Hàn tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua