Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Đột kích quán karaoke, phát hiện 7 tiếp viên “trần như nhộng” đang nhảy múa với khách

TTO 10:54 13/01/2020

Công an kiểm tra 3 phòng hát của quán karaoke Ý Lan thì phát hiện 7 tiếp viên không mặc đồ đang nhảy múa cùng nhiều khách nam.

Ngày 12/1, Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, đơn vị đã triệt phá thành công một tụ điểm karaoke trên địa bàn. Tại đây phát hiện nhiều tiếp viên nữ khỏa thân đang nhảy múa cùng nhiều khách nam.

Trước đó, tối ngày 11/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) thuộc Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke tên Ý Lan (ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành). Quán này do bà Mai Thị Kiêu (59 tuổi, ngụ tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đúng tên và làm chủ.

Cơ quan điều tra tiến hành kiểm tra 3 phòng hát thì phát hiện, 2 trong phòng có 7 tiếp viên nữ đang nhảu múa cùng khách nam trong ánh đèn mờ áo. Điều đáng nói, các tiếp viên nữ đều trong tình trạng “không mảnh vải che thân”.

Một trong số ba phòng hát tại karaoke Ý Lan bị công an kiểm tra

Ngay lập tức, cơ quan điều tra yêu cầu các tiếp viên nữ mặc quần áo và về trụ sở Công an để lấy lời khai. Đồng thời triệu tập cả chủ quán karaoke này.

Tại cơ quan điều tra, chủ quán chưa xuất trình được giấy phép hoạt động, còn các nữ tiếp viên không xuất trình được hợp đồng lao động. Một trong 7 tiếp viên nữ khỏa thân cho biết, đã làm việc tại quán này được 6 tháng. Mỗi lần tiếp khách được “bo” 300 nghìn đồng/người. Nếu tiếp khách trong tình trạng “trần như nhộng” sẽ được “bo” đến 500 nghìn đồng/người. Riêng chủ quán sẽ thu về 1 triệu đồng/thùng bia.

Chủ quán này tinh quái đến mức, để đối phó với lực lượng chức năng, bà ta lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu, cửa thoát hiểm ở phía sau mỗi phòng hát. Trong trường hợp có Công an kiểm tra thì sẽ báo động cho nhân viên nhanh chóng tẩu thoát.

Link gốc : https://tuoitre.vn/tiep-vien-quan-karaoke-hat-cung-khach-trong-tinh-trang-khoa-than-2020011210383973.htm

Bạn đang đọc bài viết Đột kích quán karaoke, phát hiện 7 tiếp viên “trần như nhộng” đang nhảy múa với khách tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang