Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

'Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng' làm dáng với đồ hiệu gần 100 triệu đồng để đi biển

ARTIMES 10:33 08/09/2022

Cô khoe vóc dáng nuột nà khi đi du lịch dịp lễ.

Thái Thảo Nguyên được biết tới với biệt danh "cô gái xinh nhất Đà Nẵng" hay "tiểu thư RMIT" trên mạng xã hội. Cô sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình cân đối. Nhan sắc ngọt ngào của cô khiến bao người si mê. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Thái Thảo Nguyên còn sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Thái Thảo Nguyên xây dựng hình ảnh một cô gái có phong cách nữ tính, gợi cảm. Mới đây, trên trang cá nhân, cô khoe loạt hình đi du lịch. Thái Thảo Nguyên chọn mặc set đồ bơi hàng hiệu Dior cùng túi xách bản to đắt đỏ. Set đồ bơi cô mặc có giá 29 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể mua lẻ áo hoặc quần với giá 14,5 triệu đồng. Túi xách Dior bản to có giá khoảng gần 30 triệu đồng.

Tất cả item đều chung một hoạ tiết nổi tiếng của nhà mốt nước Pháp, tạo nên tổng thể hài hoà cho Thái Thảo Nguyên khi cô thả dáng trên biển.

"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" làm dáng với đồ hiệu gần 100 triệu đồng để đi biển - 3

Phong cách đi biển dát kín hàng hiệu của Thái Thảo Nguyên.

"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" làm dáng với đồ hiệu gần 100 triệu đồng để đi biển - 4

Nhờ tập luyện chăm chỉ, nhất là golf mà Thái Thảo Nguyên có thân hình cân đối, săn chắc.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Thái Thảo Nguyên luôn nhận được sự chú ý. Cô có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội nhờ xinh đẹp, có gu thời trang, có học thức...

Cũng như nhiều cô gái khác, Thái Thảo Nguyên có niềm đam mê nhất định với hàng hiệu. Cô thường xuyên dùng những món đồ hàng hiệu trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó, túi xách chiếm số lượng nhiều hơn cả. Những món đồ cô sở hữu thuộc phom dáng basic, dễ ứng dụng với nhiều phong cách từ đời thường tới dự tiệc sang chảnh.

"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" làm dáng với đồ hiệu gần 100 triệu đồng để đi biển - 5

Ngoài mẫu túi Dior bản lớn, Thái Thảo Nguyên còn có túi Dior Lady màu đỏ quyến rũ. Mẫu túi này có giá khoảng hơn 100 triệu đồng, với những túi size lớn mức giá sẽ nâng lên cao hơn. Đây là chiếc túi được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì thế mà chúng tăng giá dù đã qua sử dụng. Cùng với nhiều mẫu túi khác của thương hiệu Dior, nhiều người nắm bắt thành công việc đầu tư hàng hiệu để kiếm lời.

"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" làm dáng với đồ hiệu gần 100 triệu đồng để đi biển - 6

Thái Thảo Nguyên với túi Dior Lady màu trắng, phiên bản da nhám. Mẫu túi có giá hơn 110 triệu đồng, size tầm trung. Màu trắng luôn mang tới sự thanh lịch và trẻ trung cho người sử dụng. Tuy nhiên, cũng như trang phục, túi xách màu trắng rất dễ bám bẩn và khó vệ sinh so với dòng túi da bóng.

"Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng" làm dáng với đồ hiệu gần 100 triệu đồng để đi biển - 7

Thái Thảo Nguyên có niềm đam mê lớn với các dòng túi thương hiệu Dior. Cô sở hữu nhiều túi với các kích thước và màu sắc khác nhau.

Bạn đang đọc bài viết 'Tiểu thư RMIT xinh nhất Đà Nẵng' làm dáng với đồ hiệu gần 100 triệu đồng để đi biển tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp