Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Ngắm nhìn dàn soái ca “cực phẩm” trong BST “Princess’s Dream” tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022

doanh nhân 12:26 11/08/2022

Dàn “soái ca nhí” đã đem đến một phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả khi trình diễn BST “Princess’s Dream”.

Mới đây, Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí từ trước đến nay với sự tham gia của 250 mẫu nhí đến từ khắp nơi trên cả nước. Tại đêm diễn, khán giả đã được chiêm ngưỡng những BST độc đáo của NTK Đắc Ngọc và thương hiệu S Designer House như: Hành trình thời trang, Thanh âm Việt & Sắc màu rẻo cao, Em và Hoa, Color of The Sun, Spring Gate, SOL… Từ ý tưởng, phom dáng, cắt may, đính kết đều được xử lý tinh tế, tỉ mỉ và ấn tượng khiến người xem như lạc vào một không gian nghệ thuật đa sắc màu.

Một trong những BST nổi bật nhất phải kể đến BST mang tên “Princess’s Dream”. Với nguồn cảm hứng đến từ ước mơ được trở thành những nàng công chúa xinh đẹp như trong chuyện cổ tích của các bạn nhỏ, BST “Princess’s Dream” của NTK Đắc Ngọc mong muốn truyền tải thông điệp: “Mỗi bạn nhỏ đều là những nàng công chúa, các bé xứng đáng được tôn vinh, trân trọng, yêu thương và nâng niu hết mực. Những nàng công chúa đẹp nhất khi được là chính mình và tỏa sáng theo cách mà mình muốn”.

Khoác lên mình những bộ vest lịch lãm, dàn mẫu nhí như những chàng hoàng tử bước ra từ trong truyện cổ tích. Cùng gặp gỡ 5 chàng soái ca “cực phẩm” của BST “Princess’s Dream”.

Nguyễn Đức Phong Thiên

Ngay từ những ngày đầu chạm ngõ nghệ thuật, Phong Thiên khiến người hâm mộ ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng màu sắc cá tính riêng biệt. Chàng mẫu nhí được nhiều người đánh giá là gương mặt “vàng” của làng thời trang trẻ em Việt Nam. Khoác lên mình bộ vest lịch lãm cùng những bước catwalk đầy nội lực, Phong Thiên nhận được “mưa” lời khen từ đông đảo người hâm mộ.

Vũ Phạm Gia Hưng

Mẫu nhí Gia Hưng là làn gió mới của làng mẫu nhí Việt. Mặc dù chỉ vừa gia nhập làng thời trang nhưng Gia Hưng đã chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ bởi ngoại hình điển trai nhưng không kém phần đáng yêu.

Nguyễn Phú Thái

Góp mặt tại sàn diễn của Đại hội Siêu mẫu nhí 2022, “tiểu nam thần” Hà thành đã có màn trình diễn ấn tượng trong thiết kế độc đáo, sáng tạo của NTK Đắc Ngọc. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế, màu sắc mới lạ trong BST “Princess’s Dream” cùng những bước catwalk tự tin, thần thái cuốn hút, chuyên nghiệp, Phú Thái đã khiến công chúng mãn nhãn và nhận được những lời tán thưởng, vỗ tay không ngớt của khán giả.

Nguyễn Duy Quang Minh

Khuôn miệng tươi tắn, hai má phúng phính, đôi mắt to tròn đen láy… chàng mẫu nhí 6 tuổi này dễ dàng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu ngay khi vừa “chạm ngõ” thời trang. Điểm mạnh của Nguyễn Duy Quang Minh là sự tự tin, dạn dĩ trước đám đông và khả năng tạo dáng linh hoạt, biểu cảm đầy màu sắc trong các shoot hình.

Nguyễn Minh Quân

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn khi từng tham gia trình diễn tại nhiều chương trình lớn, nam thần nhí Nguyễn Minh Quân được đã mang đến màn trình diễn mãn nhãn tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021. Gương mặt nam tính cùng làn da ngăm của Minh Quân đã đốn tim biết bao người hâm mộ.

Bạn đang đọc bài viết Ngắm nhìn dàn soái ca “cực phẩm” trong BST “Princess’s Dream” tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang