Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Lộ diện 10 “chiến binh 1000 máu” sẵn sàng khuấy động Vietnam Student Fashion Icon 2022

Theo VietQ 10:43 07/07/2022

Vietnam Student Fashion Icon 2022 chứng tỏ được sức hút đặc biệt của mình bởi những gương mặt ấn tượng liên tiếp ghi danh vào cuộc đua này.

Không bó hẹp bản thân ở trong việc học tập, những bạn trẻ ngày nay không ngừng nỗ lực chứng tỏ bản thân trên lĩnh vực Nghệ thuật. Vietnam Student Fashion Icon 2022 là một sân chơi “hoàn hảo” cho người trẻ thể hiện bản lĩnh của mình. 10 bạn trẻ được gọi tên là những thí sinh tiếp theo gia nhập “chuyến tàu” sẽ mang lại màu sắc gì tại Vietnam Student Fashion Icon 2022 với sức trẻ năng động, nhiệt huyết của mình?

Cùng khám phá điều làm nên nét đặc biệt của 10 gương mặt sáng giá mới xuất hiện tại Vietnam Student Fashion Icon 2022.

THỔI BÙNG “NGỌN LỬA” ĐAM MÊ NHIẾP ẢNH

Vác chiếc máy ảnh chuyên nghiệp trên vai, lăn xả để săn lùng những tấm ảnh chất lượng chính là “ngọn hải đăng” của nhiều bạn trẻ. Xuất phát từ trái tim, niềm yêu thích với chiếc máy ảnh cùng bố cực, góc máy, màu sắc và hàng ngàn yếu tố khác để tạo nên một tấm hình mỹ mãn chính là niềm mong mỏi của 4 bạn trẻ này.

Đỗ Ngọc Anh Thư

Tuổi mười tám đôi mươi, nơi ta vẫn còn lạc lối với con đường ta chọn, chỉ biết rằng trong trái tim luôn chứa đựng một tình yêu với nghệ thuật. Đó chính là câu chuyện của cô nàng đến từ tỉnh Khánh Hoà Đỗ Ngọc Anh Thư. Là một sinh viên thuộc trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Anh Thư không ngần ngại chia sẻ về những thăng hoa và xúc cảm mà Chụp hình mang lại cho mình. Cô tin rằng, có thể bản thân không phải là chiến binh mạnh mẽ nhất của cuộc thi, nhưng cô tự tin đem lại phong cách của chính mình, được làm “chính tôi trong đam mê của tôi”. Đó cũng là ngọn đèn dẫn lối để Anh Thư chinh phục ngôi vị cao nhất Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Năng lượng bền bỉ cùng ý chí kiên cường, tinh thần nghệ thuật cùng phong cách cá tính chính là những “vũ khí” mà cô nàng đã chuẩn bị để “chèo lái” con thuyền VSFI 2022.

Phạm Hữu Việt

Chàng trai trẻ sinh năm 2000 đến từ Hà Nội là cái tên tiếp theo thử thách bản thân ở lĩnh vực Chụp hình. Cậu tìm đến nghệ thuật nhiếp ảnh và quay phim bằng đam mê đan xen với sự tò mò và nhiệt huyết của người trẻ. Việt đã sớm có những bước đi khẳng định bản thân trong lĩnh vực này bằng những thành tích và trải nghiệm ấn tượng: Tốt nghiệp loại giỏi ngành thiết kế đồ họa tại trường FPT Polytechnic, tham gia bảo trợ hình ảnh cho những show sự kiện có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Vũ, Quân AP, Trung Quân Idol, Dalab, Hoàng Dũng

Đến với Vietnam Student Fashion Icon 2022, Hữu Việt mang theo hy vọng tên tuổi của mình sẽ được biết đến rộng rãi. Theo Việt, đây là cơ hội được gặp gỡ những người kì cựu và giàu kinh nghiệm trong ngành, học hỏi và tích luỹ thêm kinh nghiệm cho bản thân. Vietnam Student Fashion Icon 2022 chắc chắn sẽ là “bệ phóng” cho ngọn lửa đam mê của chàng trai trẻ đầy tài năng này.

Võ Huỳnh Hữu Thắng

Không chỉ đón chào các bạn sinh viên trên toàn quốc, Vietnam Student Fashion Icon 2022 còn ghi nhận những bạn trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường tham gia thử sức mình. Võ Huỳnh Hữu Thắng - học sinh trường Trung học Phổ Thông Nguyễn Huệ đến từ xứ Huế mộng mơ cũng quyết định “gia nhập” đội ngũ Chụp hình của chuyến tàu VSFI. Ở tuổi 18, Vietnam Student Fashion Icon 2022 không đơn thuần là một cuộc thi với Thắng, mà còn là nơi để cậu chứng tỏ được niềm đam mê của bản thân với gia đình.

Ở đại dương mênh mông mịt mù nhiều ngã rẽ, đam mê với Nhiếp ảnh cũng chính là Ngọn Hải Đăng dẫn lối cho Hữu Thắng. Tin chắc rằng, sự táo bạo và tình yêu mãnh liệt với Chụp hình sẽ không thể cản bước chàng trai trẻ chinh phục vị trí cao nhất VSFI.

Dương Hữu Phước

Cơ hội không là của riêng ai, cũng bởi thế mà Vietnam Student Fashion Icon luôn rộng cánh cửa đón chào những bạn trẻ có khát khao ghi lại dấu ấn của bản thân. Dương Hữu Phước - chàng trai 21 tuổi đến từ Ninh Thuận nung nấu đam mê với chụp hình từ những ngày tháng còn là học sinh cấp 3. Có lẽ cũng bởi vậy mà Phước không chần chừ mà nắm ngay lấy cơ hội quý báu để tạo dựng thương hiệu cho bản thân tại sân chơi Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Với mục tiêu mang lại những tác phẩm chất lượng cho cuộc thi, Vietnam Student Fashion Icon 2022 chắc chắn không chỉ là nơi để Hữu Phước thể hiện bản thân, mà còn là “bước đệm” cho hướng đi tương lai của cậu trên lĩnh vực nhiếp ảnh.

NHỮNG DẤU CHÂN KHỞI ĐIỂM VỚI NGHỀ MẪU

Chinh phục sàn runway, sống dưới ánh đèn hoàng nhoáng của sân khấu là đích đến của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh kỹ năng, trải nghiệm được tích luỹ cũng là những “vốn” quý báu của những gương mặt đang tham vọng làm nên tên tuổi trong lĩnh vực Model. Cùng điểm tên 4 đại diện tiếp theo sẽ sánh bước trên chặng đường thực hiện hoá ước mơ ở hạng mục Model của cuộc thi VSFI năm nay.

Nguyễn Duy Long

Chàng trai đến từ Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Nguyễn Duy Long là cái tên đầu tiên trong 10 đại diện hôm nay tham gia vào hạng mục Model. Là sinh viên thuộc chuyên ngành diễn viên điện ảnh truyền hình, tài năng diễn xuất của Duy Long sẽ là điểm mạnh giúp cậu toả sáng hơn trên sàn diễn. Có lẽ sở hữu sự can đảm của một chàng trai Thiên Yết, Long cho thấy tinh thần vững vàng trước mọi thử thách tại Vietnam Fashion Student Icon 2022.

Khám phá ra bản thân cũng là mục tiêu của Duy Long khi quyết định giật lấy “tấm vé” tham dự chuyến tàu VSFI 2022 lần này.

Huỳnh Thị Mỹ Phượng

Xứ Huế mộng mơ tiếp tục ghi tên một cô nàng cực kỳ đa tài và lém lỉnh Huỳnh Thị Mỹ Phượng đến từ trường Đại học Văn Lang. “Mình tin rằng, Vietnam Student Fashion Icon 2022 là nơi mình có thể thoả sức thể hiện bản thân với mọi người mà không có rào cản nào”, Mỹ Phượng chia sẻ. Là một bạn trẻ Gen Z năng động, Mỹ Phượng không ngừng nghỉ trên con đường khai phá tiềm lực của bản thân. Cô tìm đến cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon với tinh thần “chơi hết mình, cháy hết khả năng” và không hối tiếc.

Khẳng định bản thân là một người cầu toàn và kĩ tính, hành trình của cô gái sinh năm 2001 tại sân chơi VSFI 2022 hứa hẹn sẽ ẩn chứa đầy bất ngờ.

Nguyễn Hữu Việt Anh

Đam mê với sàn catwalk chính là ánh đèn dẫn lối bạn trẻ Nguyễn Hữu Việt Anh đặt chân vào chặng đua Vietnam Student Fashion Icon 2022. “Bỏ túi” một vài kinh nghiệm trên con đường làm mẫu, Việt Anh vẫn luôn mong muốn được bứt phá bản thân. “Lột xác” thành một người mẫu sải bước trên sàn diễn và phá vỡ vỏ bọc của chính mình là kỳ vọng đồng thời chính là động lực của chàng trai đến từ trường Đại học Xây Dựng.

Đến với Vietnam Student Fashion Icon 2022 bằng một tinh thần thép, chắc hẳn Việt Anh sẽ là một gương mặt “đáng gờm” trên lĩnh vực Model.

Đinh Hồng Minh

Hồng Minh - cô nàng 21 tuổi đến từ Nam Định mang trong mình ngọn lửa đam mê với nghề mẫu ảnh và tinh thần không ngại thử thách để chinh chiến đường đua Vietnam Student Fashion Icon 2022. Vẫn đang trên con đường tìm hiểu bản thân, Hồng Minh quyết định “gửi gắm” niềm mong ước khám phá ra “Tôi là ai” trên chuyến tàu VSFI 2022 này.

Trên chặng đường thu hút mức độ được biết đến cùng với những kinh nghiệm và kỹ năng cá nhân, Vietnam Student Fashion Icon 2022 đầy phấn khích khi vinh dự trở thành nơi được Hồng Minh lựa chọn để khẳng định tên tuổi của chính mình.

THIẾT KẾ THỜI TRANG - KHẲNG ĐỊNH SỨC HÚT TỪ NHỮNG TÀI NĂNG TRẺ

“Trang phục là tấm gương phản ánh đời sống xã hội.” Thế hệ Gen Z nổi tiếng với sự phá cách, độc đáo và là đại diện của một thế kỷ mới. Thiết kế thời trang như một cách dùng trang phục và thẩm mỹ để đại diện cho cá tính của chính mình. Vietnam Student Fashion Icon 2022 đón nhận sự góp mặt của hai “nhà thiết kế” sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Hồ Lê Ngân Hà

Cô sinh viên đại học Mở Hà Nội Hồ Lê Ngân Hà quyết định ghi danh trên lĩnh vực Thiết kế thời trang để thoả sức sống với đam mê thiết kế và tìm hiểu nền văn hoá và cổ phục Việt Nam. Mang trong mình tình yêu mãnh liệt không chỉ với thời trang mà còn với vẻ đẹp văn hoá của mảnh đất hình chữ S, Ngân Hà mong muốn lan toả tình yêu đó với mọi người.

Chuẩn bị cho cuộc chơi “máu lửa” nhất ở Vietnam Student Fashion Icon 2022, Ngân Hà tự tin rằng những ý tưởng sáng tạo của bản thân cùng vốn am hiểu về cái đẹp của cổ phục Việt sẽ khiến cô trở thành điểm sáng trên sàn đua nóng bỏng này.

Đoàn Tiểu Bình

Phải nói rằng, Vietnam Student Fashion Icon 2022 chính là nơi “châm ngòi” cho đam mê của những bạn trẻ được “bùng lửa”. Đoàn Tiểu Bình - một cô nàng cá tính đến từ Đại học Kiến Trúc Hà Nội là cái tên tiếp theo xuất hiện trên “chiến hạm” VSFI với lĩnh vực Thiết kế thời trang. Không ngừng nỗ lực chính là sức mạnh của Ngân Hà để chạm tay tới mục tiêu đạt được thành tích cao ở cuộc chơi lần này.

Sự kết hợp giữa tinh thần nhiệt huyết cùng với những kinh nghiệm được tích luỹ trong suốt chặng đường đã qua sẽ là bước đệm vững chãi cho Ngân Hà đạt được ước vọng thiết kế ra những bộ trang phục sáng tạo, đậm đà bản sắc dân tộc.

Những mảnh ghép tài năng vẫn đang dần “xuất đầu lộ diện”, tuy nhiên, Vietnam Student Fashion Icon vẫn luôn rộng mở cánh cửa để đón chào những thí sinh đầy tiềm năng tham gia vào chặng đua khốc liệt này. Không chỉ là một sân chơi chuyên nghiệp để tạo ra những trải nghiệm quý báu cho người trẻ, giải thưởng cực khủng 300.000.000 VND vẫn đang đợi tìm ra chủ nhân của nó. Hãy nhanh tay gia nhập “chuyến tàu” này bằng cách đăng ký ở hạng mục mình yêu thích và tự tin nhất nhé!

Vũ Ngọc Lương

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện 10 “chiến binh 1000 máu” sẵn sàng khuấy động Vietnam Student Fashion Icon 2022 tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang