Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Đặng Thu Trang- Hotmom Yên Bái nổi tiếng với tài năng kinh doanh và thu nhập khủng.

TDVN 05:21 14/04/2020

Đặng Thu Trang sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi, Thu Trang đã trúng tuyển vào làm việc Ngân hàng Agribank chi nhánh TP Yên Bái.

Vốn là một cô gái nhanh nhẹn hoạt bát lại đam mê kinh doanh, dù có công việc ổn định tại ngân hàng nhưng Thu Trang luôn tìm tòi và thử sức mình với những cơ hội nâng cao thu nhập vào lúc rảnh rỗi.

Trong thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, Thu Trang đã bén duyên với thương hiệu giảm cân Hera. Cô chia sẻ, khi mang thai bé Bon cô tăng cân rất nhiều, đến khi sinh con ra thời gian đầu cũng lo ăn uống để con được đủ sữa nên hoàn toàn ko nghĩ đến chuyện giảm cân. Chỉ đến lúc ra đường không có bộ đồ nào vừa vặn, chợt nhìn vào gương mới thấy mình đã trở nên đồ sộ như thế nào. May mắn khi biết đến Trà gạo lứt giảm cân Hera qua một người bạn, kiên trì uống 1 tháng đầu cô đã giảm 5 kg, điều tuyệt vời hơn là sữa mẹ vẫn dồi dào cho em bé. Nhận thấy đây sản phẩm tốt, lại sẵn đam mê kinh doanh, cô mạnh dạn nhập sản phẩm trà giảm cân Hera về bán.

(Thu Trang bén duyên với Hera khi giảm thành công 5 kg/ tháng sau sinh nhờ trà gạo lứt Hera)

Ban đầu, chỉ là những đơn hàng nhỏ, lẻ, khách hàng chủ yếu là bạn bè, người quen. Tuy nhiên, với một sản phẩm chất lượng, hiệu quả lại an toàn cho người sử dụng, cộng với sự nhanh nhạy, nhiệt tình nên việc kinh doanh của Thu Trang ngày càng phát triển. Nhận thấy cơ hội lớn, Thu Trang đã mạnh dạn đầu tư, nhập những đơn hàng lớn hơn và việc kinh doanh của Trang cũng thành công hơn mong đợi.

Được sự định hướng xây dựng hệ thống và tuyển đại lý từ thương hiệu Hera, cô dần dần xây dựng hệ thống phân phối cho riêng mình. Chữ duyên trong kinh doanh đến với Trang rất nhanh, chỉ tròn 1 năm kinh doanh, cô đã trở thành giám đốc kinh doanh thương hiệu Hera, có trong tay hệ thống hàng trăm nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý chi nhánh, đem lại cho cô thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. Cô cũng hướng dẫn và giúp đỡ hàng trăm mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên có được thu nhập tốt từ kinh doanh online.

Đặng Thu Trang hiện là Giám đốc kinh doanh của thương hiệu Hera tại Yên Bái)

Vốn là cô gái năng động, nhiệt huyết, có chút máu lửa liều lĩnh trong kinh doanh. Thu Trang cho biết, trước đây cô cũng từng kinh doanh thời trang và mỹ phẩm nhưng nhận thấy đây chưa phải là hướng đi phù hợp với bản thân. Việc kinh doanh phát triển lên một bước ngoặt rực rỡ khi cô gắn bó với các sản phẩm trà thảo mộc thiên nhiên Hera. Từ một cô gái sinh ra và trưởng thành trong điều kiện tốt đẹp, có công việc ổn định, lấy chồng và sinh con trai đầu lòng, tưởng chừng như cuộc đời bằng phẳng, an nhàn và ổn định thế là đủ, nhưng Trang đã lột xác, thay đổi hằn hình ảnh từ 1 cán bộ ngân hàng, 1 mẹ bỉm sữa để xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh hàng trăm người với thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. Trang chính là hình ảnh phụ nữ hiện đại, năng động, tự chủ và thành công!

Thu Trang chia sẻ, cô rất tâm đắc với câu nói : hãy học khi người khác ngủ, lao động khi người khác chơi bời, chuẩn bị khi người khác lười nhác và bạn sẽ giấc mơ mà người khác chỉ ao ước. Đúng vậy, để có trái ngọt như ngày hôm nay, cô đã bao đêm ngủ muộn, học hỏi, xem lại livesteam, bài học của các nhà phân phối đi trước, học tập và sáng tạo hướng đi riêng của mình.

(Thu Trang bên Cu Bon- cơ duyên để cô biết đến và thành công cùng Hera)

Thu Trang rất yêu và tâm huyết với sản phẩm và thương hiệu mình kinh doanh, Cu Bon chính là cái duyên để cô biết đến, gắn bó cùng Hera và tình yêu, niềm tin đối với sản phẩm, với thương hiệu chính là yếu tố để cô đạt được thành công hiện tại.

Theo Trần Thanh / SHTT

Bạn đang đọc bài viết Đặng Thu Trang- Hotmom Yên Bái nổi tiếng với tài năng kinh doanh và thu nhập khủng. tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Hoặc nếu sếp có đột ngột gọi họp online, bạn vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp với diện mạo xinh tươi, gọn gàng khi áp dụng vài kiểu tóc sau đây.
Street style tuần này còn là màn đọ dáng sexy, gợi cảm đến đốt mắt người nhìn của cả loạt người đẹp Vbiz.