Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ 'thoáng' đi chăn lợn, lượm trứng gà

người đưa tin 11:45 05/10/2022

Không ít cô nàng bị chê làm màu vì trang phục không phù hợp với bối cảnh.

Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ "thoáng" đi chăn lợn, lượm trứng gà - 1

Hình ảnh gây chú ý của người đẹp Thái Lan.

Mới đây, những hình ảnh về hot girl Thái Lan- Nattyonlyyy nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô gây ấn tượng không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn là vì phong cách ăn mặc khá táo bạo. Cụ thể xuất hiện trong khung cảnh đậm chất đồng quê với việc nuôi lợn, gà, chăn bò nhưng người đẹp này mặc khá thoáng đãng, thiếu sự kín đáo. Chiếc áo 2 dây trễ ngực màu trắng mix cùng quần ống vẩy được đánh giá là không phù hợp với bối cảnh đồng quê như vật. Đa phần cho rằng, cô đang cố tình gây chú ý để nổi tiếng.

Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ "thoáng" đi chăn lợn, lượm trứng gà - 3

Cô nàng gây tranh cãi khi ăn vận quá gợi cảm tham gia việc nhà nông.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều thì cũng có ý kiến cho rằng, đây đơn giản chỉ là bộ ảnh lấy cảm hứng từ công việc nhà nông của cô gái mà thôi. Vì thời gian gần đây, rất nhiều cô gái trẻ đã thử nghiệm chụp ảnh là bờ ruộng, vườn cây, cảnh vật ở nông thôn hoang dã… Tuy nhiên, phong cách ăn mặc bị cho là không phù hợp với bối cảnh.

Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ "thoáng" đi chăn lợn, lượm trứng gà - 4

Ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng nổi bật giữa cánh đồng, cô gái này cũng bị không ít người “ném đá” vì ăn mặc mát mẻ.

Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ "thoáng" đi chăn lợn, lượm trứng gà - 5

Không ít cô nàng bị chê làm màu vì trang phục không phù hợp với bối cảnh.

Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ "thoáng" đi chăn lợn, lượm trứng gà - 6

Trào lưu chụp ảnh với bối cảnh nông thôn được ưa chuộng. Người mẫu Nhật - Tomomi Morisaki, sinh năm 1992 từng "sốt mạng" khi ăn vận gợi cảm, đối lập với khung cảnh bình dị.

Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ "thoáng" đi chăn lợn, lượm trứng gà - 7

Mặc quần ngủ, áo croptop, người đẹp Thái Lan từng vấp phải nhiều chỉ trích vì lối ăn vận không giống ai khi làm việc ở nông trại.

Bạn đang đọc bài viết Hot girl Thái gây chú ý khi mặc đồ 'thoáng' đi chăn lợn, lượm trứng gà tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách