Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Mỹ nhân Hà thành sở hữu “siêu vòng 3”: 'Tình đổi tiền là vấn đề nhạy cảm...'

aritmes 05:47 09/09/2022

Người đẹp Hà thành tiếc nuối khi không dự thi hoa hậu sớm hơn

Hoàng Nhung từng nhận được sự chú ý của khán giả khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi có hình thể ấn tượng. Đặc biệt là vòng ba của cô lớn 1m nên cô được nhớ tới với biệt danh "người đẹp siêu vòng 3". Hơn 2 tháng sau khi cuộc thi, nhiều người đẹp trong top đã có những hoạt động riêng, đánh dấu cột mốc mới của họ với hành trình nghệ thuật, Hoàng Nhung (top 16) cũng không ngoại lệ.

Dù có lợi thế về hình thể nhưng Hoàng Nhung lại không hoàn toàn mong muốn khán giả chỉ nhớ đến mình gắn liền với số đo. Hoàng Nhung bày tỏ: “Mỗi khi nhớ đến tôi, không phải là một cô gái xinh đẹp với số đo 3 vòng nóng bỏng. Tôi muốn mọi người nhớ tới mình là một người đẹp thành công trên thương trường, là nguồn cảm hứng tạo động lực cho giới trẻ và tạo ra những giá trị cho cộng đồng và xã hội”.

Ngoài ra, sau cuộc thi, đây là cơ hội hiếm hoi mà Hoàng Nhung được trải lòng: “Lần đầu thi một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia và được lọt vào top 16 là điều mà tôi luôn cảm thấy may mắn và biết ơn. Tuy nhiên, tôi luôn tiếc nuối vì sao mình không tham gia cuộc thi sớm hơn để có nhiều những trải nghiệm tích lũy cho bản thân. Nhờ ngôi nhà nhan sắc này mà tôi được học hỏi nhiều hơn, khám phá được điểm mạnh, yếu của chính mình để hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi trân trọng kết quả mình đạt được ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.

Mỹ nhân Hà thành sở hữu “siêu vòng 3”: "Tình đổi tiền là vấn đề nhạy cảm..." - 3

Hoàng Nhung cao 1,8m và số đo 3 vòng: 89 - 62 100cm.

Mỹ nhân Hà thành sở hữu “siêu vòng 3”: "Tình đổi tiền là vấn đề nhạy cảm..." - 4

Hoa hậu là danh hiệu cao quý nhưng lại là chủ đề được nhắc tới nhiều trong những ngày qua. Một trong những góc khuất tồn tại lâu đời trong làng giải trí chính là câu chuyện "tình đổi tiền". Điều này không chỉ diễn ra ở giới chân dài bao gồm hoa hậu, người mẫu mà nó lan rộng trong cả showbiz.

Trước câu hỏi "Nhiều cô gái đi thi sắc đẹp để đổi đời hoặc để có tình đổi tiền?", Hoàng Nhung đã bày tỏ quan điểm cụ thể:

"Bản thân tôi chưa bao giờ tự mình phán xét bất kỳ cô gái nào. Bởi vì, tôi hiểu mỗi người đều có những sự lựa chọn ngã rẽ riêng cho cuộc đời của họ và chịu trách nhiệm với những điều đó. Tôi nghĩ rằng chúng ta ngừng phán xét việc này lại hãy nhìn vào mặt tích cực mà họ đã tạo ra những giá trị như thế nào để mang tới cộng đồng và xã hội. Nếu có đi thi hoa hậu để đổi đời, tôi thấy rằng cũng không có gì là sai. Bởi vì ai mà chẳng có mưu cầu đến được con đường thành công để hạnh phúc.

Tình đổi tiền vấn đề này khá nhạy cảm tôi không bình luận, cũng không ủng hộ nhưng tôi nghĩ nếu có thì đó cũng là sự lựa chọn của họ và họ phải chấp nhận những hệ luỵ phía sau" - Hoàng Nhung không ủng hộ việc làm "tình đổi tiền" của những người đẹp.

Sau cuộc thi, Hoàng Nhung đang tích cực thay đổi hình ảnh trở thành một cô gái quyến rũ, thành công trong kinh doanh. Cô cũng chưa có kế hoạch tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn rèn luyện và học tập nhiều hơn. Cô muốn biến yếu điểm thành thế mạnh.

Hoàng Nhung đặt nhiều kỳ vọng cho công việc kinh doanh, đây cũng được xem là tâm huyết lớn nhất của người đẹp. Bởi lẽ chân dài luôn muốn có một sự nghiệp thành công, tạo công ăn việc làm cho những người lao động, giúp đỡ mọi người khi họ khó khăn. Đây chính là mục đích sống của Hoàng Nhung.

Mỹ nhân Hà thành sở hữu “siêu vòng 3”: "Tình đổi tiền là vấn đề nhạy cảm..." - 5

Bạn đang đọc bài viết Mỹ nhân Hà thành sở hữu “siêu vòng 3”: 'Tình đổi tiền là vấn đề nhạy cảm...' tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách