Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Hot girl gặp sự cố trang phục 'dở khóc dở cười' trên sóng trực tiếp

ARTIMES 14:42 14/08/2022

Gặp sự cố ngay khi có hàng trăm nghìn lượt xem trực tiếp khiến các hot girl không khỏi ngượng ngùng.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh một hot girl đang livestream bán hàng thì bất ngờ gặp sự cố trang phục. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái xuất hiện trong chiếc áo sọc bó sát khoe thân hình quyến rũ. Tuy nhiên khi cô đang livestream, chiếc áo lót bị tuột khỏi vị trí, rơi xuống bụng và để lại khoảnh khắc không đẹp.

Hot girl gặp sự cố trang phục "dở khóc dở cười" trên sóng trực tiếp - 1

Hot girl gặp sự cố trên sóng livestream

Gặp sự cố nhưng người đẹp vẫn cố gắng bình tĩnh giới thiệu mặt hàng tiếp theo. Khi hình ảnh được lan truyền, không ít người cho rằng cô dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Hot girl gặp sự cố trang phục "dở khóc dở cười" trên sóng trực tiếp - 3

Eli thản nhiên chỉnh sửa trang phục trên sóng livestream

Trước đó, từng có nhiều hot girl, streamer gặp sự cố trang phục khi đang phát sóng trực tiếp, điển hình như Eli. Trong một lần livestream, cô nàng diện áo cúp ngực nên gặp phải sự cố và nhanh chóng cúi người xuống cho tay vào bên trong áo cài lại khuy trước hàng trăm nghìn lượt xem. Sau khi chỉnh sửa xong trang phục, cô nàng còn tạo dáng dễ thương như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hot girl gặp sự cố trang phục "dở khóc dở cười" trên sóng trực tiếp - 4

Khoảnh khắc không đẹp mắt của hot girl Trần Á

Trần Á – một hot girl nổi tiếng tại Trung Quốc trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi gặp sự cố trang phục trên sóng trực tiếp. Do mặc áo crop-top nên khi vừa giơ hai tay lên để buộc tóc, Trần Á vô tình rơi vào khoảnh khắc nhạy cảm.

Hot girl gặp sự cố trang phục "dở khóc dở cười" trên sóng trực tiếp - 5

Lần livestream gây tranh cãi của streamer Wang Ying

Hồi 2020, streamer Wang Ying bị tẩy chay vì sự cố lộ cơ thể khi đang livestream. Theo đó, khi đang trò chuyện cùng người hâm mộ, có người đưa ra thử thách cởi áo bên trong. Bên ngoài Wang Ying mặc áo quây màu đen nên trong khi thực hiện theo yêu cầu, cô vô tình làm rơi chiếc áo trước hàng trăm nghìn người xem trực tiếp.

Mặc dù nhanh chóng dùng tay che chắn nhưng khoảnh khắc không đẹp này của hot girl đã bị chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội, nhận về nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình dùng scandal để gây chú ý, ăn mặc hở hang phản cảm. Tuy nhiên, Wang Ying khẳng định đó chỉ là sự cố không hề mong muốn.

Bạn đang đọc bài viết Hot girl gặp sự cố trang phục 'dở khóc dở cười' trên sóng trực tiếp tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách