Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Bộ sưu tập túi Hermès tiền tỷ của Hoa hậu Lam Cúc

Lan Phương/CLVN 13:08 17/07/2020

Hoa hậu Lam Cúc là một tay chơi hàng hiệu kín tiếng trong Vbiz. Với gu thời trang đầy màu sắc với những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ không thể không kể đến bộ sưu tập túi Hermès bạc tỷ của nàng hậu.

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 Lam Cúc được biết đến không chỉ là một nhà kinh doanh giỏi mà còn là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt trong Vbiz. Gu thời trang của hoa hậu Lam Cúc hướng đến đó là sự nữ tính, ngọt ngào và thanh lịch. Với điểm nhấn là những phụ kiện đắt đỏ đến từ những thương hiệu đình đám, cao cấp hàng đầu thế giới như Chanel, Dior, Louis Vuitton,... Bên cạnh đó không thể kể đến bộ sưu tập những chiếc túi bạc tỷ của Hoa hậu Doanh nhân. Hãy cùng ngắm Bộ sưu tập Hermès đầy màu sắc dưới đây:

Tủ đồ với những phụ kiện hàng hiệu cao cấp của hoa hậu Lam Cúc

Nàng hậu xinh đẹp bên chiếc túi dòng Birkin màu cam thời thượng.

Chiếc túi Birkin da cá sấu đắt đỏ ở trong bộ sưu tập.

Những chiếc túi của thương hiệu Hermès là mơ ước của mọi cô gái trên thế giới, những chiếc túi này thật sự rất khó để sở hữu, không phải bạn cứ sẵn tiền, bước vào store đòi mua túi là mua được ngay, nhất là khi bạn là một khách hàng mới toanh và chưa từng có lịch sử mua hàng tại đây. Để mua túi Hermes, bạn cần phải ghi được tên mình vào danh sách chờ (waiting list) mà để được vào danh sách này cũng tốn hầu bao tương đương hoặc thậm chí là hơn nhiều lần so với giá trị của chiếc túi.

Chiếc ví sắc hồng hợp với gu phong cách của chủ nhân.

Từ màu vàng

Xanh coban

...hay xanh lá với đủ kích thước phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Một chiếc túi màu hồng đậm dòng Potchette được nhiều cô gái khao khát sở hữu

3 chiếc túi thuộc các dòng khác nhau của hãng Hermès màu vàng chanh trong bộ sưu tập bạc triệu

Với số lượng các loại túi hoa hậu Lam Cúc sở hữu của hãng Hermès, từ dòng túi cầm tay Pochette, dòng túi Kelly với đủ các size đến dòng túi Birkin với nhiều chất loại da khác nhau. Ta có thể thấy được sự yêu thích đặc biệt của nàng hậu xinh đẹp đối với hãng thời trang cao cấp này.

Túi Kelly màu đỏ thuần kết hợp cùng nhẫn kim cương và chiếc vòng Catier đắt đỏ

Hoa hậu Lam Cúc.

Bạn đang đọc bài viết Bộ sưu tập túi Hermès tiền tỷ của Hoa hậu Lam Cúc tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu