Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k

TDVN 09:18 07/05/2020

10 mẫu áo "giải nhiệt" mát mẻ, trendy tại các shop và thương hiệu tại Hà Nội mà các nàng nên hóng ngay để chuẩn bị cho chuỗi ngày nóng cao điểm sắp tới.

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 1.

Sau một mùa đông dài tưởng như bất tận, Hà Nội đã thực sự vào hè với đợt nắng nóng cao điểm khiến các cô nàng cuống cuồng lùng đồ mát để diện. Lúc này, áo 2 dây chính là item "giải nhiệt" đáng sắm hơn cả. Vừa xinh Nut Closet đang có mẫu áo 2 dây với 4 màu pastel cực xinh và "tây", mát mẻ nhưng không hề hở hang với thiết kế cổ V cao, nàng nào ngực xương mặc lên vẫn xinh. Tuyệt nhất là giá siêu "mềm", chỉ 130k.

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 2.

Kiểu áo 2 dây màu nhẹ nhàng này cực dễ mix đồ, diện cùng chân váy hay quần đều xinh và trẻ trung cả.

Áo blouse hoa nhí với chất liệu vải thô mát mẻ, xinh xẻo diện cùng quần short vừa mát lại vừa trẻ trung. Nut Closet đang bán item này với giá 230k.

Nut Closet

Instagram @nutcloset

Địa chỉ: 55 Núi Trúc - HN / 42 Đông Các - HN

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 5.

Áo sơ mi dáng oversize với chất liệu vải thô mỏng bay mát rượi luôn là item được các cô nàng yêu thích mỗi khi hè đến. Đây là item sắm một lần, mặc miết mải cả hè luôn vì cực thoải mái và mặc kiểu gì cũng đẹp, từ sơ vin với quần short cho đến thả ngoài quần vải thô. Kayy Store đã nhanh nhẹn nhập hot item này về phục vụ các tín đồ thời trang với giá siêu yêu 210k.

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 6.

Mẫu sơ mi này của Kayy Store hiện có 4 màu rất "summer" để các nàng lựa chọn.

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 7.

Áo blouse vải thô đục lỗ với dáng xoè nhẹ, tay bồng mát rượi từ phần mặc cho đến phần nhìn cũng là item thuộc hàng "kinh điển" của mùa hè. Nếu bạn đang tìm mua thì em áo này của Kayy Store là ứng viên rất tiềm năng với giá 250k. Áo này diện cùng quần short, chân váy và quần jeans thì chỉ có xinh hết nút mà thôi.

Kayy Store

Instagram @kayy.official_

Địa chỉ: 114D6 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ - HN

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 9.

Le Tissu cũng vừa có hàng mới và mẫu áo lửng cài khuy trông cực kỳ Hàn Quốc này là một trong những item xinh xẻo nhất. Nàng nào muốn ăn diện điệu đà hơn chút đỉnh mà vẫn mát mẻ thì hãy tia ngay em nó nhé. Giá của "ẻm" là 280k.

Le Tissu

Instagram @letissu06

Địa chỉ: 6 Ngõ Bà Triệu - HN / 22 ngõ 360 Xã Đàn - HN

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 11.

Crop top chun nhún "hot xuyên lục địa" từ hè năm ngoái sang hè năm nay, diện cùng quần cạp cao đảm bảo "hack" dáng tuyệt đỉnh. Rubies đang có sẵn mẫu áo này với giá 250k, nếu năm ngoái bạn mua hụt thì hãy tranh thủ "múc" sớm để "quẩy" hè này nhé.

Rubies

Instagram @rubies.sg

Địa chỉ: 9 Thái Phiên - HN / 49 Trần Quang Diệu, Q.3, TP.HCM

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 13.

Khó mà không xiêu lòng trước chiếc áo blouse tay bồng dáng lửng quá đỗi xinh yêu này của Lush Boutique. Em này diện cùng quần short là "chuẩn chỉnh" nhất, lại còn đang được sale còn 200k mà thôi.

Lush Boutique

Facebook: Lush17bhangcot

Địa chỉ: 17b Hàng Cót - HN

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 15.

So với áo phông, kiểu áo cộc tay ôm nhẹ với chất liệu dệt kim mỏng cũng dễ mix&match ngang ngửa mà trông lại nữ tính, tôn dáng hơn hẳn. Zinnia đang bán mẫu áo đậm chất Hàn Quốc này với giá siêu hời 180k.

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 16.

Áo có 5 phối màu siêu xinh, không biết múc màu nào thì múc luôn 2 chiếc để mặc thay đổi cũng là ý hay.

Zinnia

Instagram @zinniaboutique

Địa chỉ: 61 Nguyễn Trường Tộ, HN

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 18.

Zara Việt Nam cũng đang có mẫu crop top cổ V dây rút ráp bèo cực xinh, được sale còn 299k, đủ size S - M - L.

Hà Nội sắp nóng chảy mỡ, tôi đã dạo các shop và chấm được 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k - Ảnh 19.

Nàng nào không ngại mặc hở thì nên nhanh chân "chốt" ngay em crop top dây mảnh cực "xịn sò" này của Zara. Item này vẫn đang có đủ size từ XS đến L mà giá sale thì rẻ bất ngờ: 229k.

Zara Việt Nam

Vincom Center 191 Bà Triệu - HN / Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Q1, TP.HCM

Link gốc : https://afamily.vn/ha-noi-sap-nong-chay-mo-toi-da-dao-cac-shop-va-cham-duoc-10-mau-ao-sieu-xinh-sieu-mat-khong-mon-nao-qua-300k-20200506210919204.chn

Bạn đang đọc bài viết 10 mẫu áo siêu xinh siêu mát, không món nào quá 300k tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu