Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Senavi - Thương hiệu khởi nghiệp của 'Bông hồng thép' Nguyễn Thị Nhung

TDVN 18:04 12/04/2021

Nhắc đến bộ môn bắn súng, không thể không nhắc đến người hùng tóc ngắn đầy cá tính, sắc sảo với những thành công vang dội ở các đấu trường thể thao châu lục và thế giới.

Đó là “bông hồng thép”, tượng đài thể thao nói chung và bắn súng nói riêng Nguyễn Thị Nhung. Nhưng không dừng lại ở thể thao đỉnh cao, người phụ nữ tài năng ấy bắt đầu khởi nghiệp ở một lĩnh vực hoàn toàn mới, đó là lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Một sự khởi đầu với rất nhiều giá trị nhân văn.

Cho đến thời điểm này, HLV Nguyễn Thị Nhung vẫn là nữ Trưởng đoàn duy nhất của Châu Á, người đưa Đội tuyển bắn súng Quốc gia đi thi đấu trong 15 năm liên tục một cách xuất sắc, với những thành quả nổi bật và dấu ấn riêng. Bà đã dẫn dắt Đội tuyển Bắn súng Việt Nam giành được: 1 HCB, 3 HCĐ tại ASIAD 15; 1 HCB, 1 HCĐ tại ASIAD 16; Hoàng Xuân Vinh giành 1 HCV , 1 HCB tại Olympic Rio 2016 (Brazil)…

Các đồng nghiệp, học trò và đông đảo người hâm mộ đặt cho bà biệt danh “bông hồng thép” bởi ở Nguyễn Thị Nhung hội tụ tài, sắc vẹn toàn.

Nhưng không chỉ dừng lại ở thể thao đỉnh cao, “bông hồng thép” lại khởi nghiệp ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại SENAVI chính là sự khởi đầu mang nhiều giá trị nhân văn như thế.

“Bốn mốt năm gắn bó với thể thao chuyên nghiệp, bằng chính trải nghiệm của bản thân, tôi thực sự cảm thông và thấu hiểu cho những thiệt thòi cũng như mong muốn của người phụ nữ đang hoạt động trong môi trường khắc nghiệt này. Từ lâu tôi luôn ấp ủ hai tâm nguyện: thứ nhất, đưa những liệu pháp và công nghệ chăm sóc sức khỏe dành cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp tới cộng đồng; điều còn lại là tạo điều kiện để các em nữ vận động viên có thể tiếp cận được với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất hiện nay. Mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng Sen Nam Việt (SENAVI) là nơi giúp tôi thực hiện mong ước ấy” – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sen Nam Việt Nguyễn Thị Nhung chia sẻ.

Mặc dù mới ra đời nhưng thương hiệu SENAVI đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều vận động viên danh tiếng (Chủ tịch HĐQT SENAVI Nguyễn Thị Nhung, thứ 5 từ trái sang).

SENAVI sẵn sàng dành những phần thưởng giá trị để khích lệ các VĐV nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Senavi được thành lập và chỉ mới đi vào hoạt động từ gần cuối năm 2020 nhưng phương châm của SENAVI là “luôn đồng hành cùng Thể thao Việt Nam” đã được chuyển hóa thành những hành động rất thiết thực và ý nghĩa.

Ngày 23/11/2020, chung tay cùng Ủy ban Olympic Việt Nam và Liên đoàn Bắn súng Việt Nam trong việc tạo điều kiện cho các vận động viên yên tâm thi đấu và cống hiến cho nền thể thao nước nhà, SENAVI đã cam kết dành 10 vị trí nhân sự mỗi năm cho các vận động viên với các công việc phù hợp để tham gia các vị trí việc làm như: Nhân viên văn phòng, tư vấn dinh dưỡng... Đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng cũng như cam kết hỗ trợ thể thao Việt Nam của Senavi.

SENAVI dành tặng những phần quà thiết thực như một sự tri ân tới các HLV, VĐV xuất sắc nhất, những người đã đóng góp xây dựng nên danh tiếng cho TTVN trên đấu trường châu lục và thế giới.

Ngày 16/3/2021, đội tuyển bắn súng Việt Nam lên đường sang Ấn Độ dự Cúp Bắn súng thế giới. Để động viên tinh thần thi đấu của các vận động viên, HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị SENAVI đã “treo thưởng” 100 triệu đồng cho vận động viên đội tuyển bắn súng nếu giành vé dự Olympic tại Cúp Bắn súng thế giới lần này.

Mới đây nhất, ngày 27/3, Chủ tịch Hội đồng quản trị SENAVI – HLV trưởng Đội tuyển Bắn súng quốc gia Nguyễn Thị Nhung vừa trao tặng phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng cho các HLV, VĐV tiêu biểu của Thể thao Việt Nam.

Xuất thân là vận động viên và sau này là huấn luyện viên chuyên nghiệp nên “bông hồng thép” Nguyễn Thị Nhung thấu hiểu, cảm thông với những vấn đề hay gặp phải của vận động viên nữ nói riêng và phụ nữ nói chung. Từ đó, SENAVI ra đời với sứ mệnh phải mang được những phương pháp chăm sóc sức khỏe thể thao chuyên nghiệp và giải pháp làm đẹp chuyên biệt tốt nhất đến với khách hàng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tập luyện EMS tại SENAVI. Phương thức vật lý trị liệu hiện đại, tốn ít thời gian nhưng mang lại hiệu quả cao cho khả năng vận động của cơ bắp.

Tọa lạc tại số 22 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SENAVI là hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe thể thao chuyên nghiệp, kết hợp kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng Việt Nam nhằm mang lại giải pháp toàn diện cho cộng đồng. Đây được lựa chọn là điểm đến thường xuyên để phục hồi thể lực và chăm sóc sắc đẹp sau thi đấu của các vận động viên danh tiếng như nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh (Bắn súng), Văn Toàn (Bóng đá), Ánh Viên (Bơi), Phan Bảo Long (Thể hình)...

Đối với dịch vụ làm đẹp thẩm mĩ công nghệ cao, SENAVI hiểu rằng, mỗi khách hàng là một chủ thể với những đường nét cơ thể, làn da và đặc tính thể chất riêng. Bởi vậy, SENAVI luôn luôn nghiên cứu và phát triển các liệu trình chuyên biệt và phù hợp nhất. Đi cùng với đó là những giải pháp tối ưu, hiện đại trên thị trường như Công nghệ nâng cơ, trẻ hóa Hifu Shurink, Rapid DPC…

Có thể nói, Bắn súng đã mang lại rất nhiều vinh quang cho Tổ quốc cũng như cá nhân HLV Nguyễn Thị Nhung. Và với sự khởi nghiệp tại SENAVI mang nhiều giá trị nhân văn, cộng đồng người hâm mộ mong chờ “bông hồng thép” sẽ tiếp tục nhắm đúng “hồng tâm” để nối tiếp những thành công rực rỡ, đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng.

Theo Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Senavi - Thương hiệu khởi nghiệp của 'Bông hồng thép' Nguyễn Thị Nhung tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu