Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Sữa Blue Sheep – Tăng cường hàng rào miễn dịch tự nhiên cho trẻ

TDVN 16:14 22/07/2021

Beta Glucan là 1 chuỗi của các phân tử glucose, có tác dụng phòng chống nhiễm trùng, chữa lành vết thương, tăng cường hệ miễn dịch...

Việc đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng hàng ngày cho sự tăng trưởng phát triển của trẻ, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể là điều mà nhiều bậc phụ huynh luôn quan tâm, đặc biệt là mùa dịch bệnh như hiện nay.
Beta Glucan là gì?
Beta Glucan là 1 chuỗi của các phân tử glucose, có tác dụng phòng chống nhiễm trùng, chữa lành vết thương, tăng cường hệ miễn dịch, có nhiều trong men làm bánh mì, 1 số loại nấm, hạt ngũ cốc (yến mạch, đại mạch), tảo.

--Sữa Blue Sheep Tăng cường hàng rào miễn dịch tự nhiên cho trẻ

Beta Glucan có vai trò gì với sức khỏe?

* Beta Glucan với cơ thể
- Beta Glucan tác dụng tích cực lên các tế bào lạ, trong đó có kích hoạt và tăng số lượng các tế bào miễn dịch cơ thể macrophage. Nhờ đó nó có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị ung thư.
- Beta Glucan có hiệu quả phòng chống nhiễm trùng tốt.
- Chống phơi nhiễm bức xạ.
- Hỗ trợ chữa lành vết thương: Trong cả nghiên cứu trên động vật và con người, Beta Glucan đem lại những kết quả tốt như nhiễm trùng ít hơn, góp phần làm giảm tỷ lệ tử vong…
- Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm mũi dị ứng.
- Hỗ trợ khắc phục viêm khớp: Beta Glucan làm giảm sự oxy hóa tế bào trong quá trình tiến triển bệnh viêm khớp.
- Ngoài ra, Beta Glucan còn hỗ trợ hạ thấp xơ vữa động mạch, góp phần giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tăng nhu động ruột giúp cải thiện tiêu hóa, hạ đường huyết giúp hỗ trợ giảm nguy cơ tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường.
* Beta Glucan với trẻ em
Beta Glucan có hiệu quả giúp trẻ phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.

--Sữa Blue Sheep Tăng cường hàng rào miễn dịch tự nhiên cho trẻ

Theo các chuyên gia: “Tại nước ta, các bệnh liên quan đến đường hô hấp là bệnh rất phổ biến ở trẻ. Bệnh lại dễ lây lan ở trẻ nhỏ và các cháu trong độ tuổi nhà trẻ - mẫu giáo. Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ, mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cha mẹ và gia đình các cháu. Vì thế, nếu có thể giúp trẻ hạn chế nguy cơ bị bệnh bằng cách tăng cường miễn dịch thông qua chế độ dinh dưỡng là điều mà các bậc phụ huynh nên đặc biệt lưu ý”.
Beta Glucan trong thành phần sữa BlueSheep Follow Up: Dành cho bé từ 6 – 36 tháng tuổi, được bổ sung tỉ lệ tiêu chuẩn 10mg/100g kết hợp với sữa non Colostrum giúp bé tăng sức đề kháng, tăng cường hàng rào miễn dịch tự nhiên, hỗ trợ giảm tình trạng ốm vặt và các bệnh liên quan đến đường hô hấp của trẻ.
Đặc biệt, Beta glucan giúp tăng cường hoạt động của các đại thực bào và kích thích tăng tiết nhiều Cytokines; (chất hoạt hóa tế bào) nhằm tiêu diệt các mầm bệnh xâm nhập từ bên ngoài. Bên cạnh đó, Beta glucan còn giúp hỗ trợ giảm hệ số chuyển đổi thức ăn; kích thích tiêu hóa, phòng các bệnh đường ruột, nhiễm trùng do vi khuẩn, vi rút.

--Sữa Blue Sheep Tăng cường hàng rào miễn dịch tự nhiên cho trẻ

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm:
Công ty TNHH XNK Thương Mại & Dịch Vụ BISUNA
Địa chỉ: Belhomes– Đ. Hữu Nghị - KĐT Vsip - Tx. Từ Sơn - Bắc Ninh

Fanpage: https://www.facebook.com/suatotchocon.vn/?ref=page_internal

Hotline hỗ trợ: 0868688123

Bạn đang đọc bài viết Sữa Blue Sheep – Tăng cường hàng rào miễn dịch tự nhiên cho trẻ tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh