Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Có nên mua son Yumeisakura?

Zing 15:14 24/12/2019

Vừa ra mắt vào những ngày cận kề năm mới, dòng son Nhật Bản Yumeisakura nhanh chóng khuấy đảo giới trẻ yêu thích nhờ công dụng khóa màu và siêu dưỡng.

Xu hướng làm đẹp ngày càng tối giản và đa nhiệm. Theo đó, phụ nữ ngày nay ưa chuộng những sản phẩm làm đẹp nhỏ gọn nhưng mang nhiều chức năng và hiệu quả.

Đối với son môi, các nhà nghiên cứu không dừng lại ở son màu hay son dưỡng. Thay vì phải sử dụng một thỏi son lì kèm một cây son dưỡng, giờ đây bạn có thể tìm được sự lựa chọn 2 trong một. Bộ sưu tập mới của Yumeisakura được chia thành hai dòng sản phẩm gồm collagen boosting (dạng bóng) và matte revolution (dạng lì).

BST Yumeisakura được chia thành hai dòng sản phẩm gồm collagen boosting (dạng bóng) và matte revolution (dạng lì).

Công nghệ tạo sắc tố kỹ thuật cao từ Nhật Bản được ứng dụng vào quá trình sản xuất, các hạt màu siêu mịn với kích thước đều, giúp sản phẩm lên màu chuẩn sắc tự nhiên với hiệu ứng “khóa màu" suốt cả ngày dài.

Thành phần dưỡng chất gồm collagen, giúp dưỡng da môi không khô nứt. Thêm vào đó, chất son lì càng giúp hiệu quả khi tô lên môi thêm mượt mà, nhẹ tênh. Không chỉ mang 10 sắc màu thời thượng, các chuyên gia Nhật Bản còn chú trọng các thành phần dưỡng chất để son luôn bền màu nhưng độ ẩm mịn vẫn được duy trì.

Thành phần dưỡng chất đặc biệt có collagen, giúp dưỡng da môi không khô nứt.

Nhật Bản là một trong những quốc gia sở hữu công nghệ sản xuất kem chống nắng hàng đầu thế giới. Vì thế, các chuyên gia Nhật Bản từ Yumeisakura không quên tích hợp tính năng này vào thỏi son. Họ hiểu rằng, da môi cũng quan trọng như da mặt, luôn cần được bảo vệ, chống nắng và tăng cường dưỡng chất. Kết hợp những triết lý dưỡng da truyền thống từ Nhật và công nghệ hiện đại, bộ sưu tập son Yumeisakura kiêm nhiệm thêm tính năng chống nắng, giúp phụ nữ thoát nỗi lo thâm môi.

Ngoài thành phần dưỡng chất từ collagen, không chỉ làm mượt mà còn tái tạo độ căng của da môi, Yumeisakura có thêm titanium dioxide - thành phần quen thuộc trong các loại kem chống nắng vật lý của Nhật Bản, mang lại khả năng bảo vệ môi trong nhiều giờ liền.

Ninh Dương Lan Ngọc là Giám đốc đại diện thương hiệu Yumeisakura tại Việt Nam.

Bên cạnh màu son, hình dáng thiết kế cũng bộc lộ tính cách của các quý cô. Với thiết kế khối vuông vức, màu đen bóng và đen lì, điểm thêm chi tiết ánh kim nổi bật, Yumeisakura trông đơn giản một cách riêng. Tuy nhiên, càng đơn giản lại càng bộc lộ những nét ẩn giấu kích thích sự tò mò. Sở hữu một thỏi son trong tay, các nàng như được tiếp thêm năng lượng tự tin, thỏa sức tỏa sáng suốt ngày dài.

Link gốc : https://news.zing.vn/khoa-mau-sieu-duong-cong-dung-ghi-diem-cua-dong-son-yumeisakura-post1028728.html

Bạn đang đọc bài viết Có nên mua son Yumeisakura? tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng