Quyết định số 23/QĐ-UBND ngày 08/01/2015 của UBND quận Đống Đa đã tăng thêm 1.668 m2 đất thành 8.168m2.
Ban Quản lý dự án lý giải rằng phần diện tích lấy thêm này để làm vườn hoa cây xanh. Nhưng khi các hộ dân chất vấn vì sao trong quá trình lập quy hoạch thiết kế, các cơ quan chức năng lại “quên” làm vườn hoa cây xanh, thì Ban Quản lý dự án tiếp tục ngụy biện, "ấy thêm 1.668m2 đất để làm đường thoát hiểm, phòng cháy, chữa cháy.
Bức tường bao quanh Trung tâm văn hóa quận Đống Đa.
Bức tường này được xây dựng xuyên thẳng vào nhà dân
Và một lý do gần đây nhất mà UBND Quận Đống Đa đưa ra để tiến hành thực hiện giải phóng mặt bằng cho việc thực hiện dự án trung tâm văn hóa quận Đống Đa là diện tích đẩt mà các hộ dân đang ở nằm trong phần diện tích đất đã được quy hoạch làm đường giao thông tại Quyết định số 23/QĐ-UBND ngày 08/01/2015.
Điều đáng nói là 1uyết định này ban hành nhưng không hề có sự thông báo hay bàn bạc với người dân trong diện tích quy hoạch.
Vì vậy, nhiều người dân tại ngõ 88 đường Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội mong muốn làm rõ là việc các cơ quan chức năng lấy lý do giải phóng mặt bằng để thực hiện làm đường dân sinh khi mà dự án này chưa hề có tính pháp lý rõ ràng có thực sự đúng với quy định của pháp luật hay không?
Ngày 27/2, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe mới với tên gọi “Pru - hành trang vui khỏe”.
Công ty AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới: “Sống Khỏe Hơn 100”, với nhiều lựa chọn quyền lợi nâng cao, nhằm hỗ trợ cao nhất các rủi ro về sức khỏe.
Hầu hết DNBH đều cam kết chi trả cho khách hàng khi nhiễm Corona như Prudential, Manulife, AIA, Daichi, Fubon, Sun Life, FWD, Hanwha Life, Aviva, Cathay… (khối nhân thọ); PTI, Bảo Minh, BSH, Bảo Việt…
Chiều 7/2/2020, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 155 /QĐ-BTC công bố các loại vật tư y tế được miễn thuế nhập khẩu phục vụ công tác chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng nCoV.
Những ngày cuối năm, tình trạng đòi nợ kiểu “khủng bố” người vay tiêu dùng online diễn ra rất nhiều. Những người trót vay hoặc thậm chí không đi vay phải “chịu trận” với kiểu đòi nợ không khác xã hội
Thống đốc chỉ đạo phát triển, đa dạng hóa các sản phẩm tín dụng ngân hàng phù hợp nhu cầu sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng chính đáng của người dân, doanh nghiệp với lãi suất hợp lý.
Theo Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, ngành thương mại, dịch vụ và bán lẻ thường tăng trưởng gấp 1,5 lần GDP. Do đó, để GDP tăng 8%, ngành này cần tăng ít nhất 12%.
Trong điều kiện sức mua yếu, các doanh nghiệp không ngừng "tung" khuyến mại. Tuy nhiên, không phải chương trình nào người tiêu dùng cũng được hưởng lợi.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều quảng cáo về việc lọc máu, lọc huyết tương có thể phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến mỡ máu, đột quỵ hay loại bỏ độc chất ở người khỏe mạnh.
Trong bối cảnh giá vàng liên tục tăng cao và trở thành một tài sản xa xỉ đối với nhiều nhà đầu tư, bạc đang nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn với mức giá phải chăng hơn.
Số liệu thống kê cho hay, tổng sản lượng tiêu thụ trên thương mại điện tử năm 2024 tăng mạnh 50,76% nhưng số lượng cửa hàng phát sinh đơn hàng lại giảm 20,25%.
Chiều 14/3/2025, tại Văn phòng Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân TP. Phú Quốc diễn ra Lễ công bố Quyết định số 199/QĐ-TTg ngày 21/1/2025 của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP. Phú Quốc đô thị loại 1
Phê La tạo dấu ấn riêng giữa thị trường trà sữa bão hòa với trà ô long đặc sản Đà Lạt, chiến lược khác biệt và truyền thông sáng tạo, xây dựng cộng đồng trung thành.
Trong khi thói quen của người tiêu dùng thay đổi, để lấy lại sự hấp dẫn và thu hút khách, chợ truyền thống buộc phải chuyển mình theo hướng hiệu quả hơn, phải biết phối hợp bán trên sàn.
Cát Bà đang dần trở thành một “hiện tượng” du lịch khi ngày càng có nhiều du khách quốc tế tìm đến, không phải vì sự xa hoa, mà bởi cảm giác hoang sơ và tự do hiếm có cho những tâm hồn mê khám phá.
Khi kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng, nhiều làng nghề truyền thống đã lựa chọn bước ra khỏi vùng an toàn, tìm cách chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm mua hàng khác biệt.