Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ bé trai bị dâm ô trong thang máy chung cư

TDVN 06:10 23/06/2020

Ông Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo điều tra, làm rõ thông tin bé trai bị dâm ô trong thang máy chung cư giữa Hà Nội.

Báo điện tử VTV mới đây đăng bài “Bé trai bị dâm ô trong thang máy chung cư giữa Hà Nội”, phản ánh về hai vụ việc nghi dâm ô trẻ em xảy ra tối 17/6 tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm) và chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).

Thang máy tòa nhà N03 chung cư 25 Lạc Trung

Liên quan việc này, Chủ tịch Hà Nội vừa giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo điều tra, làm rõ thông tin báo nêu; xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) theo quy định pháp luật.

Đồng thời hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện các biện pháp phòng ngừa tình trạng dâm ô trẻ em tại nơi công cộng, đảm bảo an ninh, an toàn cho trẻ em.

Lãnh đạo Hà Nội yêu cầu Giám đốc Công an TP báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 30/6.

Trước đó, theo VTV, đoạn clip được camera an ninh của Ban quản lý chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm) ghi lại cho thấy, một người đàn ông liên tiếp có hành vi "làm nhục" một bé trai 6 tuổi ở chung cư này.

Clip được ghi lại vào khoảng 21h tối 17/6. Theo đó, sau khi 2 người đàn ông bước vào thang máy mà một bé trai 6 tuổi ở trong thang máy từ trước, thì bất ngờ có hành vi dâm ô, dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai này.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này tiếp tục có hành động vô văn hoá, dùng chân giơ vào mặt cháu bé. Nhưng rất may cháu bé đã kịp phản ứng và né tránh hành vi của người này.

Sự việc xảy ra khiến cháu bé hoảng loạn và sợ hãi, không dám kể chuyện với gia đình. Tới sáng hôm nay, khi hết sợ hãi, trong lúc đưa cháu tới trường, cháu bé mới dám chia sẻ câu chuyện với mẹ. Sau khi trích xuất camera an ninh của thang máy thì phụ huynh mới bất ngờ phát hiện ra sự việc.

Hiện nay, gia đình đang viết đơn trình báo gửi đến cơ quan công an phường Đại Mỗ để được điều tra làm rõ và xác định danh tính của người đàn ông này.

Theo thông tin từ gia đình cháu bé, người đàn ông trong clip có thể là khách đến chung cư, không phải là cư dân ở chung cư này.

Một vụ việc tương tự khác cũng xảy ra vào khoảng 21h tối 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).

Thang máy tòa nhà N03 chung cư 25 Lạc Trung

Theo một số bảo vệ, ở thời điểm trên, tại thang máy tòa N03 của chung cư 25 Lạc Trung, một bé trai nhỏ tuổi được cho là đã bị người đàn ông (khoảng 60 tuổi, là cư dân của tòa N03) có hành động đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé khi di chuyển cùng thang máy.

Hiện cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông khoảng 60 tuổi (trú ở Hà Nội) để xác minh, làm rõ nghi vấn người này.

Theo Vietnamnet

Link gốc : https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/kinh-nghiem-tu-van/lam-gi-de-tranh-rui-ro-khi-mua-nha-dat-dang-the-chap-ngan-hang-650698.html

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ bé trai bị dâm ô trong thang máy chung cư tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự
Quốc hội quyết định chưa thực hiện điều chỉnh mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và lương hưu từ ngày 1/7/2020.