Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Tỷ phú USD giàu thứ 5 thế giới vẫn 'rình' mua đồ giảm giá

NDH 08:42 06/01/2020

Vợ chồng Mark Zuckerberg bị bắt gặp đang đi mua sắm tại chuỗi siêu thị giá thấp Costco.

Theo Bloomberg Billionaires Index, Mark Zuckerberg – đồng sáng lập và CEO Facebook hiện sở hữu khối tài sản trị giá 79,6 tỷ USD và là người giàu thứ 5 thế giới. Nhưng giống như nhiều người bình thường khác, Zuckerberg cũng quan tâm đến các món hàng giảm giá.

Ông chủ Facebook được biết đến là người có lối sống giản dị.

Mới đây, trang tin tức về những người nổi tiếng TMZ đã đăng tải bức ảnh tỷ phú 35 tuổi cùng vợ Priscilla Chan tại một gian hàng TV của Costco ở Mountain View, California. Costco là chuỗi siêu thị Mỹ thường bán hàng với giá thấp hơn thị trường. Theo TMZ, cặp đôi này sau đó còn đến mua sắm ở cửa hàng chuyên bán đồ giảm giá Ross Dress for Less.

Ông chủ Facebook vốn được biết đến là người có lối sống giản dị. Zuckerberg và Chan từng bị phát hiện đi ăn tại một quán McDonald’s ở Rome chỉ vài ngày sau đám cưới bí mật vào tháng 5/2012. Trang phục quen thuộc của CEO mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng rất đơn giản với quần jean và áo phông xám.

Facebook chưa đưa ra bình luận về thông tin của TMZ.

Bạn đang đọc bài viết Tỷ phú USD giàu thứ 5 thế giới vẫn 'rình' mua đồ giảm giá tại chuyên mục Tiêu dùng quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng quốc tế