Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Ngắm con gái bụ bẫm của Ưng Hoàng Phúc, biểu cảm đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng

NGƯỜI ĐƯA TIN 09:37 07/07/2021

Con gái 2 tuổi của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc càng lớn càng xinh, cư dân mạng dự đoán đây là "gương mặt quảng cáo nhí" tương lai.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và vợ là cựu người mẫu Kim Cương được biết đến với mối tình đẹp vượt qua định kiến "con chung - con riêng" để đến với nhau trong sự ngưỡng mộ của người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian một thập kỉ chung sống, anh và bà xã có hai người con chung, một bé trai tên Johnny (5 tuổi) và con gái Minh Hà hơn 2 tuổi. Bên cạnh đó, cậu con trai riêng của bà xã Kim Cương tên Will cũng đã 11 tuổi và hiện sống chung với gia đình.

Con gái Ưng Hoàng Phúc sinh con gái vào ngày 30/9/2019, bé được đặt tên là Minh Hà. Trước khi sinh nam ca sĩ đã tặng vợ xe Mercedes-Benz GLC 250 giá khoảng 2 tỷ để vợ tiện di chuyển. Bất ngờ trước món quà “khủng” từ chồng, người mẫu Kim Cương chia sẻ: “Chồng tâm lý lắm luôn, biết vợ ngồi xe gầm thấp sẽ mỏi chân nên đã lẳng lặng đi xem xe và rước em ấy về để vợ bầu đi xe được thoải mái hơn...”

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc 1088 chia sẻ: "Minh Hà hôm nay cũng biết diễn xuất để chụp hình nè, gương mặt quảng cáo nhí đây nhé cả nhà".

Tấm hình mới nhất của Ưng Hoàng Phúc và con gái Minh Hà xinh xắn. Điệu "cười nhạt" của cô bé làm Ưng Hoàng Phúc cũng như nhiều cư dân mạng thích thú.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/ngam-con-gai-bu-bam-cua-ung-hoang-phuc-bieu-cam-dang-yeu-vo-cung-a519764.html

Bạn đang đọc bài viết Ngắm con gái bụ bẫm của Ưng Hoàng Phúc, biểu cảm đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang