Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Cô gái đẹp như tiên nữ, “gây sốt” khi khoe lưng trần nõn nà với váy ngủ

artimes 05:46 09/09/2022

Mẫu thiết kế này được lòng rất nhiều chị em bởi vẻ đẹp ấn tượng mà nó mang lại nhưng không phải ai cũng biết diện sao cho khéo léo.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc có chia sẻ hình ảnh của một người đẹp diện thiết kế váy hở lưng. Được biết, cô có biệt danh là "iamazhai". Người đẹp đến từ Giang Tô có gần 200 nghìn người theo dõi trên Weibo. Người dùng mạng xã hội dành nhiều lời khen cho cô như: "Xinh đẹp quá", "trang phục của cô gái này thật thu hút", "đẹp như nữ thần vậy",...

Cô gái đẹp như tiên nữ, “gây sốt” khi khoe lưng trần nõn nà với váy ngủ - 3

Chiếc váy hai dây dáng dài có độ ôm vừa phải giúp tôn đường cong.

Cô gái lựa chọn thiết kế váy hai dây có dáng ôm nhẹ nhàng, kéo dài tới mắt cá chân. Thiết kế được tạo điểm nhấn bởi họa tiết hoa, thân dưới pha vải trắng thêm điểm nhấn. Đặc biệt, phải nhắc đến kiểu dáng hở lưng mới mẻ. Thay vì tạo đường cắt gọn kẽ kéo xuống, người thiết kế lại để đoạn vải cong xuống nhẹ nhàng, đoạn trên buộc để cố định trang phục.

Cô gái đẹp như tiên nữ, “gây sốt” khi khoe lưng trần nõn nà với váy ngủ - 4

Điểm nhấn thực sự của trang phục nằm ở kiểu dáng hở lưng.

Trang phục "hai mặt"

Váy hở lưng (backless dress) không phải là item mới. Có thời gian nó trở thành xu hướng và được văn hóa đại chúng thúc đẩy. Chúng được tạo ra bởi đường cắt sâu chạm vào lưng mang đến hình ảnh trái ngược cho người diện.

Phía trước nó có vẻ kín đáo nhưng phía sau lại phóng khoáng. Những chiếc váy hở lưng được cho rằng xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1920. Phải kể đến hình ảnh của nữ diễn viên người Mỹ - Clara Bow trong chiếc đầm hở lưng huyền thoại.

Cô gái đẹp như tiên nữ, “gây sốt” khi khoe lưng trần nõn nà với váy ngủ - 5

Clara Bow và chiếc váy hở lưng thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Tiếp đó, váy hở lưng được đưa vào phim ảnh, các ngôi sao diện lên thảm đỏ và các nhà thiết kế ưu ái trình diễn trên sàn catwalk. Hiện tại, nó vẫn là kiểu mốt được ưa chuộng vì nét đẹp thanh lịch mà nó mang lại cho các cô gái.

Hơn nữa, váy hở lưng không ngừng được làm mới dù cùng chung cách tạo kiểu đặc trưng. Bạn có thể chọn cho mình kiểu đầm hở sâu hoặc chỉ khẽ cắt lưng chừng.

Cô gái đẹp như tiên nữ, “gây sốt” khi khoe lưng trần nõn nà với váy ngủ - 6

Những chiếc váy hở lưng đã gắn bó với phái đẹp suốt thời gian dài.

Để diện đẹp váy hở lưng, các nàng cần chú ý đến vấn đề chọn nội y. Bởi những chiếc áo ngực thông thường sẽ để lộ quai kém duyên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng miếng dán ngực để đảm bảo an toàn mà không làm hỏng thiết kế vốn có. Ngoài ra, váy hở lưng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh bởi vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn item mình muốn.

Cô gái đẹp như tiên nữ, “gây sốt” khi khoe lưng trần nõn nà với váy ngủ - 7

Những chiếc váy hở lưng nâng tầm nét đẹp nữ tính.

Bạn đang đọc bài viết Cô gái đẹp như tiên nữ, “gây sốt” khi khoe lưng trần nõn nà với váy ngủ tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp