Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Nhan sắc và tài năng của thí sinh Nguyễn Thùy Dương

TDVN 15:49 21/10/2022

Giám đốc Nguyễn Thùy Dương - Cổ đông chính kiêm Đồng sáng lập thương hiệu Bloomspa- chuỗi spa uy tín bậc nhất Hà Nội , chính thức ghi danh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022.

Giám đốc Nguyễn Thùy Dương - Cổ đông chính kiêm Đồng sáng lập thương hiệu Bloomspa- chuỗi spa uy tín bậc nhất Hà Nội , chính thức ghi danh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022, trở thành một trong những ứng viên chiếm trọn spotlight của cuộc thi.

--

Nữ doanh nhân Thùy Dương khoe nụ cười rạng rỡ trong buổi họp báo

Nguyễn Thùy Dương là nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh và tài sắc. Cô gây ấn tượng với phong cách sang trọng và thanh lịch, vẻ đẹp tri thức và tinh thần lan tỏa thông điệp tích cực cho cộng đồng.

--Với nét đẹp Á Đông, Thùy Dương vô cùng nổi bật trong cuộc thi

Một điều thú vị là nữ giám đốc trẻ đã từng lọt TOP người đẹp vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2004, nên chị ít nhiều đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp.

Bên cạnh nhan sắc và vóc dáng nổi bật, Thùy Dương còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô đã từng là ca sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, đồng thời đạt giải 3 cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng đã từng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, khi tham gia bộ phim truyền hình “Mạnh hơn công lý”.

Về học vấn, Nguyễn Thùy Dương hiện đang là Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh, đồng thời, cô cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Hiện tại, Thùy Dương đang là CEO điều hành và quản lý chuỗi cửa hàng spa uy tín số 1 Hà Nội.

--Nữ CEO khoe trọn vẻ đẹp cá tính cùng thần thái kiêu kỳ trong bộ ảnh áo dài độc đáo

--Nữ CEO khoe trọn vẻ đẹp cá tính cùng thần thái kiêu kỳ trong bộ ảnh áo dài độc đáo

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022, Thùy Dương mong muốn mang hình ảnh một nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và khát khao cống hiến cho xã hội. Đồng thời, đây là một nền tảng tốt để cô thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ trẻ, có phương châm và mục tiêu sống rõ ràng. Thêm vào đó, nữ doanh nhân trẻ cũng coi đây là cơ hội để cô học hỏi và phát triển bản thân về mọi mặt.

Nữ CEO Nguyễn Thùy Dương tin chắc cuộc thi là sẽ giúp cô truyền cảm hứng tới giới trẻ về hành trình chinh phục ước mơ, cổ vũ tinh thần không ngại thử thách dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.


Chia sẻ với báo giới, nữ doanh nhân chia sẻ “Tôi muốn thông qua cuộc thi để truyền động lực và cảm hứng cho những người phụ nữ Việt Nam, như một lời động viên và nhắc nhở để mọi người yêu thương và tự tin hơn vào bản thân mình. Phụ nữ thời hiện đại, không chỉ đảm việc nước, giỏi việc nhà, mà còn không ngừng nỗ lực, nâng cấp bản thân để vươn tầm ra quốc thế. Luôn tự hào khi là một người phụ nữ Việt Nam!”

--Nữ doanh nhân xinh đẹp rạng rỡ chiếm trọn spotlight của ống kính máy ảnh

Hé lộ về tính cách của bản thân, nữ CEO cho biết, mình là một cô gái mạnh mẽ, độc lập, luôn khát khao phá vỡ những định kiến về phái nữ. Không ngừng nỗ lực chính là phương châm sống của Thùy Dương. Tham gia cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương là một quyết định lớn, cô hy vọng bản thân sẽ học hỏi được nhiều hơn, có thêm những mối quan hệ đẹp và ý nghĩa, đồng thời trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân

Hiện tại, Thùy Dương đã bắt đầu hành trình đầy thú vị của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Doanh Nhân Thái Bình Dương đang diễn ra tại Malaysia. Thùy Dương hiện đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên “nặng ký” sẽ đăng quang, hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô gái trong hành trình chinh phục chiếc vương miện của mình nhé!

--

--





Link gốc : theo CLVN

Bạn đang đọc bài viết Nhan sắc và tài năng của thí sinh Nguyễn Thùy Dương tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp