Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

6 brand áo chống nắng được tin dùng nhất tại Việt Nam

TDVN 08:48 05/05/2020

Đây là những thương hiệu áo chống nắng chị em có thể tham khảo ngay cho mùa hè nắng gắt đang tới.

Vào mùa nắng nóng, món đồ mà các chị em quan tâm nhất không phải váy áo điệu đà, giày dép sang chảnh mà đích thị là áo chống nắng. Dưới cái nắng như thiêu đốt ngoài kia, có điệu đà sang xịn thế nào mà không có cái áo chống nắng bảo vệ làn da thì khó sống nổi. Tuần mới bắt đầu bằng đợt nắng nóng gay gắt, bên cạnh áo chống nắng đã trở thành thương hiệu của UNIQLO thì còn rất nhiều các hãng khác từ hàng ngoại lẫn nội địa đều có những mẫu áo chống nắng ghi rõ chỉ số chống tia UV để các chị em tham khảo.

6 brand áo chống nắng được tin dùng nhất tại Việt Nam: Giá hơn 500k nhưng mặc mát, chống nắng hiệu quả nên rất đáng để đầu tư - Ảnh 1.

1. UNIQLO: Giá 499.000 VNĐ

Nối tiếng nhất trong tất cả các hãng áo chống nắng là thương hiệu UNIQLO đến từ Nhật Bản, rất may là hãng đã có 2 store tại Việt Nam để các chị em có thể sắm liền tay những thiết kế áo chống nắng cho mùa hè này.

* Chất liệu: Cotton, thun lạnh, vải dù cực kì thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn cùng với công nghệ UV CUT.

* Khả năng chống nắng: Chống tia tử ngoại (UV) UPF 40 giúp bảo vệ da khỏi 96% tia UV gây hại cho da.

* Thiết kế: Có cả áo dáng dài và dáng ngắn, có cả áo dành cho nam và nữ để phục vụ nhu cầu chống nắng của mọi người.

6 brand áo chống nắng được tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam: Quen thuộc nhất là UNIQLO, còn có áo nhận biết mức độ cao thấp của UV - Ảnh 2.

2. Canifa: Giá 399.000 VNĐ

Canifa là thương hiệu quần áo Việt Nam, được chuộng bởi chất liệu thoáng mát. Dòng sản phẩm áo chống nắng Canifa khá đa dạng, bao gồm cả áo và váy chống nắng. Áo có thiết kế khỏe khoắn, gọn gàng, độ co giãn tốt để tạo vẻ trẻ trung và năng động cho người mặc.

* Chất liệu: Công nghệ Drytech chống nắng, thoải mát, thoát ẩm hiệu quả.

* Khả năng chống nắng: UFP 50+ chống lại 97,6% tác hại của tia UV.

* Thiết kế: Áo dáng ngắn hoặc dài dành cho cả nam và nữ. Mũ chùm đầu có kèm khẩu trang che kín mặt, tay dài đến mu bàn thay để chống nắng.

3. Tokyo Life: Giá 390.000 VNĐ

* Chất liệu: Vải cotton có khả năng làm mát khi đi dưới trới nắng nóng

* Khả năng chống nắng: Ngăn tới 99.7% tia tử ngoại (chỉ số chống nắng UPF 50+) cùng tính năng làm mát ưu việt.

* Thiết kế: Áo có mũ, khoá kéo dọc thân. Tay áo dài che mu bàn tay, có cả thiết kế áo dáng dài chạm gối. Phần mũ áo có thêm thiết kế vành mũ giúp che nắng toàn bộ khuôn mặt

6 brand áo chống nắng được tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam: Quen thuộc nhất là UNIQLO, còn có áo nhận biết mức độ cao thấp của UV - Ảnh 5.

4. Humbgo: Giá từ 680.000 VNĐ

Humbgo là thương hiệu thời trang của Mỹ với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch nhờ có nhiều tính năng như kháng khuẩn, chống muỗi, chống thấm nước, ngăn tia UV gây hại.

* Chất liệu: Chuyên về vải dù chống nắng, chống nước.

* Khả năng chống nắng: Công nghệ Rudolf của Đức có thể nhận biết mức độ cao thấp của tia UV, chống tia UV đến 95%, trượt nước, cản gió, chống bám bẩn, nhanh khô, siêu mỏng nhẹ.

* Thiết kế: Siêu nhẹ siêu mỏng chỉ dày khoảng 0,09mm, có thể gấp gọn vừa bằng chiếc điện thoại.

5. Coupletx: Giá 630.000 VNĐ

* Chất liệu: Chất liệu cotton, Tricot UV thấm hút tốt.

* Khả năng chống nắng: Chống nắng tới 95%

* Thiết kế: Chân cổ cao lên như khẩu trang, phần chop mũi được cắt lazer giúp thoáng khí. Nón tăng độ che phủ. Lớp lưới thoát hơi ở phần nách giúp thông thoáng mồ hôi.

6. UV 100: Giá từ 740.000 VNĐ

Thương hiệu đến từ Đài Loan được người Việt tin dùng suốt gần chục năm qua. Thương hiệu tập trung vào các thiết kế cho độ che phủ lớn, đảm bảo khả năng chống nắng, chống tia UV đạt chuẩn chứng nhận quốc tế.

* Chất liệu: Công nghệ kháng khuẩn trên vải chuyên nghiệp lên đến 99,99% giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đạt chứng nhận kép quốc tế từ SGS và Sanitized.

* Khả năng chống nắng: Chứng nhận Arpansa cản đến 99% tía UVA/UVB.

* Thiết kế: Áo có túi trong tiện lợi, tay dài quá mu bàn tay, áo có mũ và khẩu trang chùm kín mặt.

6 brand áo chống nắng được tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam: Quen thuộc nhất là UNIQLO, có hãng còn nhận biết mức độ gây hại của UV - Ảnh 8.
Theo Afamily

Link gốc : https://vov.vn/oto-xe-may/xe-may/xe-dien-super-soco-gia-tu-86-trieu-ra-mat-tai-malaysia-1043951.vov

Bạn đang đọc bài viết 6 brand áo chống nắng được tin dùng nhất tại Việt Nam tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu