Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị 'ném đá'?

DÂN VIỆT 18:20 01/11/2020

Dẫu biết đi làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm nhưng nếu trang phục không chuẩn chỉnh thì các nghệ sĩ rất dễ bị đánh giá là làm màu, đánh bóng tên tuổi.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 1

Từ thiện là hoạt động thường niên của các nghệ sĩ Việt Nam. Và trang phục của họ khi đi làm “người tốt, việc tốt” luôn trở thành đề tài bàn luận của công chúng.

“Đi catwalk” đến vùng nông thôn nghèo

Lũ lụt miền Trung 2020 được xem là trận thiên tai đi vào lịch sử, nguy hiểm và rủi ro lớn của Việt Nam. Hiện nay đã có hàng trăm người thiệt mạng và mất tích. Với thu nhập ở mức cao và tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, các nghệ sĩ Việt Nam không ngừng đóng góp công sức, tiền bạc vào công cuộc giúp đỡ những người dân nghèo vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Việc làm “lá lành đùm lá rách” của sao Việt thể hiện tấm lòng, sự chân thành và rất được tung hô, song cũng có những người lại vô tình mượn hoàn cảnh để đánh bóng tên tuổi, coi việc đi làm thiện nguyện như đi trình diễn catwalk và lựa chọn những kiểu trang phục hở hang, mỏng dính gây sự chú ý. Thời trang không chỉ là đẹp và bắt kịp xu hướng mà thời trang còn là mặc như thế nào để phù hợp với từng hoàn cảnh. Dù họ có tâm, có muốn giúp đỡ, cưu mang người nghèo đến đâu mà trang phục không đủ lịch sự, kín đáo thì cũng rất dễ bị mang tiếng là lố lăng, thiếu nghiêm túc.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 2

Thủy Tiên là một trong những cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm lũ lụt nhạy cảm miền Trung bởi cô là nghệ sĩ lên đường sớm nhất và hiện nay tài khoản của cô đã nhận được con số quyên góp lên đến hơn 150 tỉ đồng. Tuy làm việc tốt nhưng Thủy Tiên vẫn bị dân tình soi mói chuyện mặc áo body và quần legging ôm sát cơ thể, phô đường cong gợi cảm ẩn đằng sau lớp vải bó.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 3

Trong quá khứ, Hoa hậu Mai Phương Thúy là một người rất tích cực đi làm tình nguyện. Cô từng bị chỉ trích thậm tệ vì diện áo sơ mi màu neon, kết hợp cùng chiếc quần cạp trễ quá đà, lộ da thịt làm “nhức mắt” người đối diện.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 4

“Chị đại” Thu Minh diện mốt đầm midi 2 dây họa tiết sặc sỡ, để lộ vòng 1 “bức tử”.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 5

Chiếc váy voan rực rỡ, thướt tha của Ngọc Trinh sẽ phù hợp để đi dự event, xuống phố check in sang chảnh hơn là đến vùng sâu vùng xa làm từ thiện.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 6

Chiếc quần short ngắn cũn cỡn của Trương Quỳnh Anh để lộ đôi chân dài miên man.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 7

Hoa hậu Diễm Hương diện áo voan mỏng tang, lộ nội y bên trong. Lâm Khánh Chi mặc trang phục cắt xẻ, đục khoét khoe đôi gò bồng đào “bức thở”.

Vẻ đẹp giản dị với áo thun, quần jeans

Bên cạnh những trường hợp ăn mặc phản cảm đến những miền quê vùng sâu vùng xa để làm việc thiện thì những kiểu trang phục rộng rãi, mang đến sự thoải mái, năng động vẫn luôn được các ngôi sao ưu tiên hàng đầu. Kiểu phối đồ kinh điển mà ta thường thấy là áo thun, sơ mi kết hợp cùng quần jeans và giày sneaker, loafer. Trang phục ấy không những làm toát lên vẻ đẹp giản dị, kín đáo mà còn giúp họ trở nên thân thiện, gần gũi hơn với những người dân, không phân biệt đẳng cấp giàu nghèo. Họ trút bỏ hình ảnh lộng lẫy, xa hoa trên thảm đỏ để trở về hình ảnh đời thường, chân thật nhất.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 8

Vẫn là Mai Phương Thúy nhưng với một khía cạnh khác, kín đáo và giản dị hơn với chiếc áo polo – đồng phục của một tổ chức tình nguyện và quần jeans, giày lười. Phạm Quỳnh Anh đi bên cạnh cũng “kín cổng cao tường” không kém cạnh.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 9

Hoa hậu Phạm Hương diện áo xanh thanh niên tình nguyện đi hỗ trợ bà con.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 11

Thủy Tiên giản dị trong bộ trang phục áo thun, quần âu. Chiếc túi xách màu hồng và nón lá đậm bản sắc dân tộc chính là điểm nhấn của set đồ.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 12

Nếu bạn mặc áo bodycoin ôm sát thì có thể học Đỗ Mỹ Linh cách kết hợp với áo cardigan bên ngoài, vừa kín đáo lại không kém phần trẻ trung, sành điệu.

Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị "ném đá"? - 13

Mỹ Tâm cũng là “gương mặt vàng” trong làng đi từ thiện. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 diện áo sơ mi voan trắng tinh khôi cùng quần jeans, trang điểm nhẹ nhàng với son môi là đủ tươi tắn, rạng ngời.

Link gốc : http://danviet.vn/lum-xum-chuyen-vay-ao-cua-sao-viet-khi-di-lam-tu-thien-mac-the-nao-de-do-bi-ne...

Bạn đang đọc bài viết Lùm xùm chuyện váy áo của sao Việt khi đi làm từ thiện: Mặc thế nào để đỡ bị 'ném đá'? tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách