Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Hồ Ngọc Hà và phong cách ăn mặc bà bầu

THOIDAIPLUS 06:56 18/09/2020

Hồ Ngọc Hà cố tình diện đầm siêu rộng vẫn lộ bụng bầu to vượt mặt

Bà bầu hot nhất showbiz Việt - Hồ Ngọc Hà vừa có màn xuất hiện không thể đình đám hơn. Trong bức ảnh đời thường, Hồ Ngọc Hà đã thoải mái khoe chiếc bụng bầu vượt mặt. Tuy nhiên, gu thời trang đẳng cấp của mẹ bầu Hà Hồ một lần nữa lại làm dân tình thán phục, xuýt xoa khen ngợi không ngớt lời.

Diện chiếc đầm suông maxi màu tối, điểm nhấn là phần cổ dạng yếm rất bắt mắt. Chính thiết kế cổ độc đáo này làm thu hút mọi ánh mắt người nhìn và chẳng ai chú ý đến vòng hai quá khổ của Hồ Ngọc Hà cả.

Bầu bì đã ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng người đẹp 8x vẫn mix-match túi xách và giày vô cùng đẳng cấp, thời thượng.

Hồ Ngọc Hà cố tình diện đầm siêu rộng vẫn lộ bụng bầu to vượt mặt - 1

Cố tình mặc đầm rộng oversize, dài phủ chân nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giấu được bụng bầu vượt mặt ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Hồ Ngọc Hà cố tình diện đầm siêu rộng vẫn lộ bụng bầu to vượt mặt - 3

Tuy nhiên bức ảnh trên mạng xã hội được cô chỉnh sửa bóp nhỏ vòng hai lại.

Hồ Ngọc Hà cố tình diện đầm siêu rộng vẫn lộ bụng bầu to vượt mặt - 4

Cận cảnh set đồ mix-match thời thượng của bà bầu hot nhất showbiz Việt hiện nay. Mặc đồ đen quá cổ điển nên người đẹp 8x khéo léo phối cùng túi xách, giày nổi bật vô cùng nhí nhảnh.

Thời gian gần đây, khi bụng bầu đã quá lớn, Hồ Ngọc Hà thường chọn các kiểu dáng đầm form rộng may từng lớp tạo độ bồng bềnh đẹp mắt. Nhìn từ bên ngoài, chẳng ai phát hiện ra kích cỡ vòng hai của người đẹp.

Trước đây, ở những tháng mang thai đầu tiên, Hồ Ngọc Hà chọn đồ khéo đến nỗi nhìn vào cứ ngỡ "chẳng có chuyện gì" bằng. Người đẹp ưu tiên các kiểu thiết kế có điểm nhấn không làm lộ vòng hai thay đổi.

Bạn đang đọc bài viết Hồ Ngọc Hà và phong cách ăn mặc bà bầu tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách