Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Hot girl làng golf gây bão: Dùng ngực đánh golf

TDVN 10:25 20/04/2020

Mới đây, Paige Spiranac, nữ golf thủ sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng nóng bỏng đã đăng tải đoạn video thể hiện các kĩ năng đánh golf, trong đó pha dùng ngực thực hiện cú đánh điêu luyện

Trong thời gian cách ly tại nhà do dịch COVID- 19, Spiranac đã thể hiện các kĩ năng đánh golf điêu luyện, nhất là pha cô dùng ngực thực hiện quả đánh bóng vào lỗ chính xác.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video thú vị này có hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt like và bình luận.

“Dùng ngực đánh golf chắc là không dễ rồi. Tôi phải kết hợp cả hai tay thì mới có thể giữ chắc cây gậy và thực hiện cú đánh chuẩn xác. Việc này khá thú vị và đã trở thành sở thích cá nhân của tôi trong lúc tập luyện”, Spiranac chia sẻ.

Người đẹp Paige Spiranac sinh năm 1993 tại Mỹ, chiều cao 1m63. Cô được biết đến rộng rãi sau khi cùng đội golf của trường đại học San Diego State giành chức vô địch giải Mountain West Conference Golf Championship.

Năm 2015, Spiranac chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và đã gặt hái được một số thành công. Tuy nhiên, năm 2016 cô bất ngờ tuyên bố tạm ngừng thi đấu chuyên nghiệp với lý do trầm cảm.

Paige Spiranac có trải nghiệm tệ với golf sau khi bức ảnh cô chụp bán khỏa thân bị lộ. Sự nghiệp càng xuống dốc khi cô bắt đầu bị nhiều đồng nghiệp nam, trọng tài và BTC giải đấu phân biệt đối xử vì lối ăn mặc khá phóng túng.

Cô khẳng định golf là lựa chọn tệ nhất mình từng đưa ra.

Cô khẳng định golf là lựa chọn tệ nhất mình từng đưa ra.

Cô chia sẻ rằng việc dấn thân đi theo môn thể thao dành riêng cho giới quý tộc này thực chất là một sai lầm lớn: “Golf là một môn thể thao đẳng cấp cao, đi kèm theo hàng tá những điều luật khắt khe. Họ gọi đó là sân chơi cho đàn ông quý tộc nhưng rõ ràng không phải ai trong số quý tộc đó cũng đối xử tốt với phụ nữ. Tôi mặc một chiếc áo tank top nhưng ngay lập tức bị xem thường”.

Sau khi từ bỏ giấc mơ thi đấu đỉnh cao, Paige Spiranac chuyển sang làm người mẫu ảnh, sở hữu Instagram có 2,2 triệu lượt theo dõi. Ngoài ra cô còn thành lập một kênh Youtube riêng để hướng dẫn bất kỳ ai muốn tập chơi golf. Hài hước là nghề nghiệp mới lại giúp cô kiếm được nhiều tiền, danh vọng hơn trước.

Theo GolfViet

Link gốc : https://golfviet.vn/hot-girl-lang-golf-gay-bao-dung-nguc-danh-golf-d3729.html

Bạn đang đọc bài viết Hot girl làng golf gây bão: Dùng ngực đánh golf tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer