Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Vì sao nhiều chị em khó giảm cân thành công?

VietQ 16:17 03/08/2022

Dù đã giảm bớt khẩu phần ăn và số lượng bữa ăn, tập thể dục thường xuyên… nhưng số cân nặng của nhiều chị em vẫn không thể thuyên giảm, nguyên nhân do đâu?

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, một số thói quen chưa đúng như Ăn sai chất béo, không đủ chất xơ hòa tan, cộng với việc cơ thể già đi, quá trình chuyển hóa diễn ra chậm khiến việc giảm cân khó khăn.

  1. Ăn nhiều ngũ cốc

Bạn từng tích trữ rất nhiều các loại snack (bim bim) trong tủ bếp gia đình. Khi bắt đầu kế hoạch giảm cân, bạn thay thế chúng bằng những “thực phẩm tốt cho tim” chính là ngũ cốc nhưng được chế biến sẵn có nhiều ở các siêu thị. Thực tế, ngũ cốc chế biến sẵn chứa hàm lượng chất béo, muối và đường ở mức cao. Và nếu bạn ăn thường xuyên, hãy thử hình dung sự ảnh hưởng của lượng chất dư thừa này đến vóc dáng của bạn.

  1. “Quen nuông chiều cái miệng”

Bạn tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm cân liên tục trong nhiều ngày, đến cuối tuần, nghe bạn bè “dụ dỗ” hoặc cũng có thể vì nuông chiều bản thân, bạn cho phép mình ăn “xả láng”. Đây là lý do khiến cố gắng của bạn trong nhiều ngày đã bị hủy.

  1. Nêm nếm không đúng cách

Ăn tiệm thường xuyên dễ làm bạn xao nhãng chế độ ăn kiêng và khó tuân thủ đúng lượng calo phù hợp. Vì thế, tự nấu ăn vốn được xem là giải pháp tốt hơn cho người muốn giảm cân. Song nếu không cẩn thận, tự nấu ăn lại là lý do khiến bạn tăng cân. Nguyên nhân xuất phát từ những thói quen như: Nhón thử thức ăn khi đang nấu, nêm nếm quá đà dầu ăn hay bơ, thêm nhiều nước sốt, mayonaise, ăn “cố” cho hết đồ ăn…

  1. Ăn chậm

Nhiều người quan niệm rằng ăn chậm thì sẽ ăn ít hơn. Điều này thực tế không hoàn toàn chính xác. Một cuộc khảo sát cho thấy: khi ăn cùng với gia đình và bạn bè thân thiết, chúng ta thường ăn nhiều hơn 40 - 70% calo so với ăn một mình. Đó là vì khi thoải mái trò chuyện, lai rai thưởng thức món ăn, chúng ta sẽ ăn lâu hơn và ăn nhiều hơn.

Để có thể giảm cân hiệu quả, ngoài những phương pháp khoa học, cùng sự kiên trì tập luyện lâu dài thì các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng chị em có thể kết hợp dùng một số loại thực phẩm giúp giảm cân như cần tây, hạt chia, bưởi, cam…

Trong cần tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và nhiều chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, cần tây có chứa nhiều chất xơ và rất ít calo khiến bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn.Ngoài ra, chúng còn được biết đến là "khắc tinh" của mỡ thừa bởi cần tây được xếp vào nhóm thực phẩm hữu hiệu về công dụng tiêu mỡ và giảm cân an toàn tại nhà.

Tuy nhiên, thay bằng việc sử dụng bột có thể dẫn đến tình trạng khó tan, lắng cặn… thì sản phẩm hỗ trợ giảm cân Tokyo Celery của Tokyo Pharma đã sử dụng "tinh chất cần tây" nên đã khắc phục được các yếu tố trên. Đồng thời, khi uống không bị lợn cợn trong miệng như bột cần tây. Đây là điểm mà người dùng đặc biệt thích ở Tokyo Celery.

Tinh chất cần tây Tokyo Celery còn tăng khả năng hỗ trợ giảm béo bằng việc bổ sung thêm chiết xuất lá sen và chiết xuất quả bứa, giúp tăng cường đốt cháy chất béo và giảm dự trữ Calo thừa dưới dạng chất béo.

Đặc biệt, hoạt chất HCA có trong chiết xuất quả bứa giúp hỗ trợ hạ cortisol trong máu - hormone gây stress, đồng thời tăng giải phóng Serotonin - hormone "hài lòng" hoặc "niềm vui", từ đó giúp cơ thể thoải mái trong giảm cân.

Thêm nữa một trong số các yếu tố giúp Tokyo Celery trở nên nổi bật hơn là nhờ được bổ sung cả Collagen type I và cao hồng sâm. Bộ đôi thành phần này giúp hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi, giữ ẩm cho làn da của bạn, từ đó giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng da chảy xệ, xóa nếp nhăn, mờ vết nám. Làn da sẽ trở nên căng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Tokyo Celery được cấp phép là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Nhờ vào chất lượng và độ an toàn, tinh chất cần tây Tokyo Celery đã được cấp phép là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm béo. Qua đó cũng thể hiện được mục tiêu tiên quyết của Tokyo Celery là luôn đặt sức khoẻ của người dùng lên hàng đầu để tạo ra sản phẩm công dụng cao.

Tìm hiểu nhiều kiến thức bổ ích và đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Dược phẩm Tokyo Việt Nam

Trụ sở: 23 lô 01B Trung Yên 11, Khu Đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng miền Trung; Số 116 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Văn phòng miền Nam: Số 51 Bàu Cát 8, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0704.85.85.85 - 09.3586.3588

Bạn đang đọc bài viết Vì sao nhiều chị em khó giảm cân thành công? tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp