Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Vì sao chị em viêm nhiễm vùng kín tái đi tái lại không khỏi?

VietQ 12:20 03/08/2022

Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được phát hiện sớm, kịp thời thì rất nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của chị em. Đặc biệt, nhiều phụ nữ còn khổ sở vì viêm âm đạo tái phát, dù chữa trị rất nhiều lần.

Vì sao chữa mãi không khỏi?

Viêm âm đạo do vi khuẩn (BV) là bệnh nhiễm trùng âm đạo phổ biến nhất ở phụ nữ. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), Mỹ, tình trạng viêm này ảnh hưởng đến gần 30% phụ nữ từ 15 đến 44 tuổi. Ở phụ nữ da đen, tỷ lệ này còn được ước tính là hơn 50%. Theo tổ chức Mayo Clinic (Mỹ) BV xảy ra khi có sự phát triển quá mức của vi khuẩn, làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm đạo.

Viêm nhiễm âm đạo nếu không được phát hiện sớm, kịp thời thì rất nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của chị em. Đó là xảy thai, thai dị dạng, khó có thai, unng thư cổ tử cung…Khi bị viêm phụ khoa, chị em thường có những biểu hiện: Âm đạo tiết dịch bất thường thậm chi chảy máu, âm đao, âm hộ ngứa, sưng. Đau buốt khi đi tiểu

Biểu hiện rõ nhất là khí hư không bình thường, khí hư ra nhiều, có màu xanh, màu vàng. Khí hư có mùi tanh hôi; âm đạo, âm hộ ngứa, đau rát và có những mụn lở loét; đi tiểu khó và đau rát vùng kín mỗi khi quan hệ.

Bệnh có thể xảy ra với bất kỳ phụ nữ nào, ngay cả khi bạn không hoạt động tình dục. Ngoài ra, một số phụ nữ sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn nếu đang mang thai hoặc có nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su hoặc thường dùng dụng cụ thụt rửa...

Đặc biệt, theo một nghiên cứu còn cho thấy viêm âm đạo có tỷ lệ tái phát cao. Khoảng hơn 50% bệnh nhân sẽ tái phát trong vòng sáu tháng, sau lần điều trị đầu. Do đó, chị em cần kết nối chặt chẽ với bác sĩ sản phụ khoa để được tư vấn, đặt thuốc hiệu quả nhất.

Làm thế nào để không còn bị viêm nhiễm phụ khoa

Ở Việt Nam hầu hết các chị em chỉ dùng những sản phẩm như viên đặt, hay dung dịch vệ sinh cho vùng kín. Sản phẩm có dạng gel mà nhiều người biết đến chủ yếu thường là gel bôi trơn có tác dụng hỗ trợ khi quan hệ tình dục.

Với công nghệ gel tiên tiến đến từ Nhật Bản, Gel phụ khoa Tokyo Lady của Tokyo Pharma được xem là sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực gel phụ khoa tại Việt Nam, tạo được cảm giác dễ chịu, mềm mại, không hề khiến người dùng bị đau rát như viên đặt hay quá khô như khi dùng dung dịch rửa.

Với công nghệ gel tiên tiến đến từ Nhật Bản, Gel phụ khoa Tokyo Lady của Tokyo Pharma được xem là sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực gel phụ khoa tại Việt Nam.

Do được thiết kế thành từng bút riêng biệt nên lượng gel trong mỗi bút vừa đủ cho mỗi lần dùng. Vì vậy, người dùng sẽ luôn được sử dụng sản phẩm ở trạng thái tốt nhất. Đặc biệt, chỉ sau 30 phút sử dụng Tokyo Lady, người dùng đã có thể quan hệ bình thường, không cần kiêng tránh.

Thêm nữa, khi các sản phẩm chống viêm nhiễm phụ khoa trên thị trường hiện tại đều sử dụng kháng sinh thì Tokyo Lady lại lựa chọn một hướng đi riêng cho mình. Đó là keo ong xanh.

Kết quả kiểm định cho thấy rõ ràng Tokyo Lady là sản phẩm an toàn, lành tính.

Keo ong xanh được ví như “kháng sinh tự nhiên hoàn hảo nhất” do có tác dụng tương đương với sự phối hợp của 4 loại kháng sinh (Penicilline, Streptomycine, Neomycine và Tetracyclline) thế nên khả năng loại bỏ viêm nhiễm ở vùng âm đạo là cực kỳ hiệu quả, tình trạng viêm nhiễm được cải thiện chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, sự có mặt của tinh chất hồng hoa trong Tokyo Lady sẽ giúp se khít âm đạo, cho cô bé luôn được thơm tho hồng hào.

Theo một số bác sĩ khuyến cáo, ngoài việc sử dụng một số sản phẩm hữu hiệu như Gel phụ Khoa Tokyo Lady, thì chị em cần vệ sinh vùng kín đúng cách, sạch sẽ, lau và thấm khô bằng khăn mềm.

Trong thời kỳ kinh nguyệt, nên thay băng vệ sinh 2 – 3h/lần. tránh mặc quần lót quá dầy, bí. Bạn có thể vệ sinh vùng tam giác bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ, nhớ lau rửa nhẹ nhàng, không thụt rửa. Khám phụ khoa định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Quan hệ tình dục an toàn, tốt nhất nên sử dụng bao cao su khi giao hợp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Dược phẩm Tokyo Việt Nam

Trụ sở: 23 lô 01B Trung Yên 11, Khu Đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng miền Trung; Số 116 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Văn phòng miền Nam: Số 51 Bàu Cát 8, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0704.85.85.85 - 09.3586.3588

Bạn đang đọc bài viết Vì sao chị em viêm nhiễm vùng kín tái đi tái lại không khỏi? tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp