Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Những homestay đáng yêu giá dưới 1 triệu đồng/ đêm tại Sài Gòn cho những du khách teen

Nguyễn Triệu 19:09 21/07/2020

Nếu có dịp ghé Sài Gòn du lịch ngắn ngày và muốn tìm một nơi ngả lưng đáng yêu, ấm áp như ở nhà mình, bạn có thể gõ cửa những homestay giá mềm, "đề-co" xinh, không gian đậm chất người-Sài-Gòn nhé!

Nơi bạn được trở về với chính mình

Những homestay đáng yêu tại Sài Gòn cho những du khách teen mê di chuyển - ảnh 1
Ảnh: Bare Boutique Stays (B.B.S)
Những homestay đáng yêu tại Sài Gòn cho những du khách teen mê di chuyển - ảnh 2
Ảnh: B.B.S

“Bạn yêu thích sự giản đơn, yên tĩnh hay đơn giản là muốn thay đổi không khí mới mẻ, Bare Boutique Stays sẽ là sự lựa chọn thú vị. Mùa Hè năm 2020, một mùa Hè có vẻ đến muộn hơn so với mọi năm, nhưng cũng không thể cản được bước chân của những bạn trẻ ưa trải nghiệm và tìm kiếm những điều mới mẻ xung quanh mình”. Một lời mời đáng yêu từ bạn chủ nhà cùng với khá nhiều ưu đãi cho mùa Hè này, bạn chắn chắn khó có thể bỏ qua.

Không gian của homestay khá hài hòa với dáng vẻ xưa cũ của căn chung cư. Mỗi căn phòng của Bare đều chứa đựng một phong cách riêng biệt từ hiện đại (phòng Sài Gòn Ơi) cho đến retro (phòng Huế Thương, phòng Hà Nội Phố).

“Về với Bare, nơi thời gian ngưng đọng lại đôi chút để bạn có thể trải mình với những thứ xưa cũ mà không xập xệ, tiện ích mà không hào nhoáng, độc đáo, khác biệt và ấm cúng. Bare - hơn cả một chỗ ở, là một chốn mong về...”.

View buổi sáng từ Bare Boutique Stays đẹp tuyệt. Bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn một Sài Gòn bình dị, đôi khi tĩnh lặng, đôi khi lại hơi ồn ào. Chỉ cần xuống đường đi bộ vài đoạn là bạn đã có thể thưởng thức dĩa cơm tấm sườn bì chả ngon trứ danh của người Sài Gòn. Khuya về, tiếng rao “Xôi khúc”, “Chưng, gai, bánh giò” hay tiếng leng keng phát ra từ người bán hủ tiếu gõ dạo sẽ khiến bạn thấy xúc động và ấm lòng.

Những homestay đáng yêu tại Sài Gòn cho những du khách teen mê di chuyển - ảnh 3
Ảnh: B.B.S
Những homestay đáng yêu tại Sài Gòn cho những du khách teen mê di chuyển - ảnh 4
Ảnh: B.B.S

Giá phòng ở Bare dao động từ 680K - 960K và có thể ở được một nhóm bạn tối đa 3 người. Bare cũng có căn hộ với đầy đủ tiện nghi và rộng rãi, đủ chỗ cho một nhóm bạn 3 người, giá từ 570K - 1 triệu đồng. Nếu bạn thích tự nấu nướng, Bare có sẵn khu bếp sạch sẽ và chỉn chu.

Bare là một nơi dừng chân ấm áp hệt như nhà mình, cũng là một nơi để bạn detox tâm trí lý tưởng. Ghé Sài Gòn, tới Bare và cảm nhận những ngày bình dị trôi qua hệt như một người Sài Gòn thứ thiệt!

Ghé ngay: Bare Boutique Stays - Số 27/05 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM; hoặc số 1A - 1B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Ốc đảo bình yên trên khu chung cư cũ

Những homestay đáng yêu tại Sài Gòn cho những du khách teen mê di chuyển - ảnh 5
Ảnh: The Local

“The local không phải là một homestay, The local chỉ là một ốc đảo nhỏ nhắn thu mình khiêm tốn trên tầng 15 của một chung cư cũ giữa lòng Sài Gòn. Tụi mình gọi nơi đây là nhà, một nơi bình yên nhỏ bé mà bất cứ ai cũng muốn tìm về, để sáng sáng thức dậy thật sớm nghe tiếng xe cộ đông vui đang nhộn nhịp dưới chân mình, pha một ly cà phê thật ấm, ngồi giữa khu vườn xanh um trong lành, để nhìn thấy trên cao là bầu trời, thành phố mình đang thở, còn lòng mình thì rất đỗi bình yên”. Lại là một lời nhắn nhủ đáng yêu khác, đọc là thấy bạn chủ yêu và chăm chút cho chốn bình yên này nhiều đến nhường nào.

The local nằm trên tầng cao của một khu chung cư cũ, ở ngay vị trí căn góc hướng ra cả 3 mặt sông. Ánh nắng và gió ngập tràn trong từng ngõ ngách của căn phòng nhỏ. Góc mộng mơ nhất của homestay chính là khoảng ban công lộng gió, bạn có thể đứng đây và dùng ánh mắt để ôm trọn cả một bầu trời.

Những homestay đáng yêu tại Sài Gòn cho những du khách teen mê di chuyển - ảnh 6
Ảnh: The Local
Những homestay đáng yêu tại Sài Gòn cho những du khách teen mê di chuyển - ảnh 7
Ảnh: The Local

Ngoài những căn phòng mang phong cách retro, The local còn có hẳn một khu vườn nhỏ xanh mướt, và xung quanh là cơ man quán ăn, trà sữa, khu mua sắm,… Đặc biệt, về đêm, khi những âm thanh ồn ã của một ngày lắng lại, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát lành trong đêm, tiếng lá lao xao từ khu vườn nhỏ, và khoảng trời rực sáng bởi ánh đèn từ các tòa nhà và ánh sáng của hàng vạn vì sao.

Ghé ngay: Local Homestay - Số 630 Hưng Phú - Quận 8 - TP.HCM. Giá dao động từ 270K - 750K/ phòng. Phòng lớn có thể ở từ 2 - 3 bạn.

Theo Hoa Học Trò

Link gốc : nhung-homestay-dang-yeu-gia-duoi-1-trieu-dong-dem-tai-sai-gon-cho-nhung-du-khach-teen

Bạn đang đọc bài viết Những homestay đáng yêu giá dưới 1 triệu đồng/ đêm tại Sài Gòn cho những du khách teen tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí
Đảo Bé, một hòn đảo nhỏ thuộc huyện đảo Lý Sơn. Nơi đây, được ví như một thiên đường với những vách đá trầm tích núi lửa có từ hàng triệu năm trước, những bờ cát trắng mịn và màu nước xanh thăm thẳm.
Hòn Nhàn thuộc vùng biển xã Bình Châu (Bình Sơn) là đảo đá trầm tích được tạo ra từ hoạt động phun trào và kiến tạo của vùng trầm tích núi lửa. Xung quanh Hòn Nhàn có nhiều rạn san hô đa dạng màu sắc.