Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Giá trị để The Grand Manhattan chinh phục khách thượng lưu

TDVN 11:35 13/09/2022

Không chỉ là không gian để sống, với diễn viên Trương Ngọc Ánh, ngôi nhà phải là nơi giàu trải nghiệm và mang đến sự thăng hoa về mặt cảm xúc cho gia chủ.

Những ngôi nhà giàu trải nghiệm

Đối với công chúng, những ngôi nhà trị giá hàng chục tỷ đồng hay siêu xe hàng triệu đô la là những tài sản xa xỉ, thậm chí có phần phù phiếm. Phần đông sẽ không hiểu được, vì sao những người giàu lại bỏ ra số tiền bằng cả cơ nghiệp của nhiều người cộng lại cho nơi ở hoặc một phương tiện di chuyển.

Trương Ngọc Anh vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập bất động sản hạng sang một căn hộ ngay trung tâm quận 1.

Gần đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi công bố thông tin đầu tư một căn hộ hạng sang ngay trung tâm quận 1, TPHCM. Với vị thế hiếm có lại là sản phẩm cao cấp hàng đầu của “nhà Nova”, nên dù không tiết lộ, nhiều người cũng có thể đoán khoản tiền cô bỏ ra cho ngôi nhà này không dưới 11 con số.

Lý giải về khoản đầu tư này, một người bạn thân trong giới showbiz Việt cho biết, trong cô vừa có trái tim của một nghệ sĩ, vừa sở hữu bộ óc thực tế của người làm kinh doanh. “Chắc chắn tôi không chi tiền tỷ cho một tài sản chỉ để thỏa mãn sở thích nhất thời hoặc thể hiện với mọi người. Cái tôi tìm đến là những cơ hội để trải nghiệm bản thân và được thăng hoa cảm xúc”, cô bày tỏ.

Người đẹp cho biết, cô tin vào câu nói của người được mệnh danh là “hiểu cuộc sống nhất Nhật Bản” - Matsuura Yataro: “Điều khiến tiền hạnh phúc nhất là nó được sử dụng để làm giàu trải nghiệm và cảm xúc của một cá nhân”. Những tài sản đắt đỏ luôn đi kèm với những trải nghiệm xứng tầm, không dành cho số đông.

Với một không gian sống, Trương Ngọc Ánh không đánh giá dựa vào các đặc điểm bên ngoài như vị trí, chất lượng xây dựng hay giá bán. Thay vào đó, nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” quan tâm đến tầng cảm xúc mà những yếu tố đó mang lại. Đó là sự tiện nghi, thoải mái và bình yên.

“Căn nhà là nơi tìm lại niềm vui sống qua từng góc không gian mà mình yêu thích, cải thiện cảm xúc và tái tạo nguồn năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Sống trong bầu không khí cởi mở, thoải mái và bản thân cảm thấy dễ chịu sẽ giúp kích thích sự sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ về không gian sống trong mơ của mình.

The Grand Manhattan – Không gian sống khơi mở cảm xúc

Nữ nghệ sĩ đa tài này tìm thấy ở The Grand Manhattan một sự đồng điệu về phong cách sống. Ở đó, những giá trị có thể cân đo đong đếm như vị trí, căn hộ, tầm nhìn, tiện ích nội – ngoại khu… được tôn tạo để mang đến những trải nghiệm sống không thể định lượng. Nói theo cách của Trương Ngọc Ánh là “những căn nhà làm giàu trải nghiệm”.

Trương Ngọc Ánh tìm thấy ở The Grand Manhattan một sự đồng điệu về phong cách sống

Tại The Grand Manhattan, giá trị trải nghiệm bao gồm 2 cấp độ.

Ở cấp độ cơ bản nhất, dự án thỏa mãn mọi nhu cầu cần thiết trong đời sống hàng ngày của cư dân bằng những tiện ích cao cấp. Tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang, dự án nằm ngay trung tâm kinh tế - tài chính – văn hoá sầm uất nhất của cả khu vực phía Nam. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm hành chính công cộng, trường học, cơ sở y tế, trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu của TPHCM.

Gần như tất cả các tòa văn phòng hạng A – B, các khách sạn 5-6 sao của TPHCM đều tập trung xung quanh khu vực này. Nhờ đó, cư dân The Grand Manhattan có thể tiếp cận với chỗ làm việc, nơi hội họp, gặp gỡ đối tác… chỉ trong vài phút di chuyển, tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức khỏe trên những cung đường kẹt xe.

Bên trong dự án, cư dân còn được “nuông chìu” bởi những tiện ích sang trọng theo tiêu chuẩn resort 5 sao như mảng xanh rộng lớn đến 4.200 m2, hồ bơi tràn 400m2, hệ thống gym, spa cao cấp, chuỗi nhà hàng - café đẳng cấp…

Dự án sở hữu tiện ích đạt chuẩn resort 5 sao quốc tế.

Ở cấp độ thứ 2, những trải nghiệm tại The Grand Manhattan không chỉ thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu mà còn làm thăng hoa cảm xúc của cư dân.

Đó là cảm xúc khi đứng trên “đỉnh cao” chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố về đêm phồn hoa, náo nhiệt. Mỗi người như được trở về với cái tôi của chính mình, lặng ngắm một thành phố vừa hiện đại vừa văn hoá qua những công trình đã đồng hành cùng thăng trầm của lịch sử như chợ Bến Thành, dinh Độc Lập, nhà hát Thành phố…

Đó là cảm xúc được chiêu đãi đối tác, bạn bè ngay tại căn hộ xa hoa giữa trung tâm quận 1. Đặc biệt, The Grand Manhattan còn sở hữu khách sạn 5 sao Avani Saigon trong lòng dự án – nơi các chủ nhân có thể tiếp đón những nhà đầu tư, đối tác quan trọng. Những bữa tiệc ấm cúng hay cuộc gặp gỡ thân tình sẽ càng đáng nhớ hơn với những trải nghiệm sang trọng, vương giả.

Đó còn là cảm xúc khi được gặp mặt, kết giao với những người bạn sang trọng, đẳng cấp và quý phái – cũng là những cư dân tại dự án The Grand Manhattan. Nhiều hàng xóm này sẽ trở thành đối tác hoặc bạn hữu thân tình lâu dài sau này.

Có dịp trải nghiệm những dự án căn hộ cao cấp tại những thành phố hàng đầu thế giới, diễn viên Trương Ngọc Ánh không ít lần ao ước rồi sẽ có một “đỉnh cao” như thế ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Giờ đây, giấc mơ đã được hiện thực hoá với The Grand Manhattan.

“The Grand Manhattan không chỉ là ngôi nhà để ở, mà là không gian để sống, để trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc. Dự án còn là biểu trưng cho sự thành công và lòng kiêu hãnh của mỗi chủ nhân”, nữ nghệ sĩ khẳng định.

Đằng sau những cảm xúc và trải nghiệm, The Grand Manhattan còn gây ấn tượng với mức giá và chính sách bán hàng dự kiến hợp lý, phù hợp với phần đông khách hàng trẻ và giới trung lưu.

The Grand Manhattan - Dấu Ấn Kiêu Hãnh Trung Tâm Quận Nhất

Hotline: 1900 636666

Website: https://thegrandmanhattan.com.vn/

Địa chỉ: 100 Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, nhiều chính sách ưu đãi khi sở hữu The Grand Manhattan:

Link gốc : Kinh tế việt nam

Bạn đang đọc bài viết Giá trị để The Grand Manhattan chinh phục khách thượng lưu tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang